Trang nhất » Rao vặt » Xe máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Bán và cho thuê nâng người giá tại Sóc Trăng

Thông tin mua bán
Mã tin
V362115
Giá
1.500.000 VNĐ
Ngày đăng
25/04/2020
Hết hạn
25/04/2021
Xem :
666
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Sóc Trăng
Loại tin đăng
Họ tên
Xe Nâng Người
Điện thoại
0903020184
Địa chỉ
59/8 Tân Thới Nhất 1, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, Tp. HCM
Nội dung chi tiết

Các dịch vụ Mua bán, cho thuê, cung cấp phụ tùng xe nâng người chính hãng và sửa chữa xe nâng tại Sóc Trăng.

Xe nâng người 24h là đơn vị cung cấp xe nâng người và phụ tùng chính hãng chuyên nghiệp, cùng với dịch vụ chăm sóc sửa chữa thiết bị nhanh nhất.

cho thue xe nang nguoi tai soc trăng

Hàng trăm loại phụ tùng xe nâng người được nhập khẩu từ Mỹ hoặc Châu Âu luôn có sãn trong kho như: Sạc xe nâng người, Phốt xe nân người chính hãng, Các loại cần điều khiển xe nâng, Các loại relay điều khiền khiển của xe nâng người, các loại board mạch,…

Các sản phẩm xe nâng người luôn được trang bị đầy đủ tính năng an toàn và cảnh báo theo đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất, giúp các thao tác điều khiển trở nên dễ dàng và an toàn hơn.

Đội ngũ nhân viên kỹ thuật, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, luôn tư vấn tận tình giúp khách hàng lựa chọn được loại xe phù hợp với chất lượng, hiệu quả và an toàn cùng với giá tiết kiệm nhất.

Khi thuê chúng tôi có những kỹ sư với kiến thức rộng và có kinh nghiệm lâu năm trong nghề đặc biệt luôn vui vẻ nhiệt tình sẵn sàng, hướng dẫn đào tạo an toàn vận hành xe nâng bài bản và miễn phí khi quý khách cần.

Sửa chữa xe nâng người nhanh tại sóc trăng

Hy vọng với những nội dung mà chúng tôi cung cấp cho các bạn ở bên trên, phần nào có thể giúp cho các bạn hiểu hơn về những dịch vụ và các sản phẩm đang được chúng tôi cung cấp tại Sóc Trăng. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và báo giá sớm nhất quí khách hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi thông qua địa chỉ bên dưới, chúng tôi online tư vấn thiết bị và dịch vụ 24/7.

Hotline: 0903020184

Website: www.xenangnguoi24h.com.vn

Email: xenangnguoi24h@gmail.com

Tin đăng cùng chuyên mục