Trang nhất » Rao vặt » Xe máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Bí kíp giúp xe đạp điện luôn như mới

Thông tin mua bán
Mã tin
V074251
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/06/2016
Hết hạn
08/06/2017
Xem :
1009
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
hướng dương
Điện thoại
0962621166
Địa chỉ
hà nội
Nội dung chi tiết
Ai cũng thích diện đồ đẹp, đồ mới và hợp thời trang nhất là khi đi ra đường sẽ cảm thấy tự tin hơn rất nhiều. Cũng như vậy, khi bạn sở hữu một chiếc xe đạp điện, xe máy điện mới bạn cũng thích thú hơn. Khi bạn đi mua xe đạp điện nếu có vết xước hay một chút gì đó khiến chiếc xe điện của bạn trông xấu hơn chắc chắn bạn sẽ không chọn mặc dù đó là chiếc xe đạp điện với màu sắc cuối cùng bạn thích. Nhưng sau một thời gian sử dụng xe đạp điện, xe máy điện của bạn không thể vẫn giữ nguyên như lúc mới mua mà ít nhiều cũng bị xuống mã, bị xước hay trông cũ hơn do thời gian sử dụng. 
 
bi kip giup xe dap dien luon nhu moi
 
Thế nhưng nếu bạn không biết cách bảo quản xe điện của bạn sẽ nhanh chóng bị cũ hơn so với bình thường. Không chỉ ở ngoại hình bên ngoài mà bộ phận bên trong cũng nhanh bị hỏng như ắc quy xe đạp điện, một số phụ tùng khác...Đúng như câu nói "của bền tại người" vậy hãy cùng áp dụng 4 bí kíp sau của chúng tôi để bạn có một chiếc xe đạp điện luôn như mới dù thời gian sử dụng đã lâu.
-Thường xuyên vệ sinh lau rửa xe đúng cách: Khi bạn đi nhất là khi trời mưa hoặc đường bụi, bụi bẩn sẽ bám vào xe nếu bạn không vệ sinh lau rửa xe ngay và đúng cách sẽ khiến xe đạp điện của bạn nhanh bị han nhất là phần bánh xe và dưới gầm xe trực tiếp bị bám bẩn. 
-Sạc và sử dụng bình ắc quy đúng cách: Đây là yếu tố quan trọng nhất của chiếc xe điện, bởi để xe điện di chuyển được nhờ vào bộ phận ắc quy, nếu bạn biết cách sử dụng, ắc quy xe điện của bạn sẽ lâu bị hỏng và xe đạp điện sẽ bền hơn.
-Tránh va chạm, làm đổ xe điện quá mạnh, tránh phơi xe giữa trời nắng và mưa: Quá trình sử dụng không tránh khỏi những va chạm khi chúng ta để xe nhất là những nơi công cộng nhưng chỉ cần bạn chú ý và cẩn thận hơn một chút nhất là cẩn thận khi tham gia giao thông để tránh làm va chạm gây đổ xe cũng như đam lại sự an toàn cho bạn. Tránh để xe những chỗ trời nắng quá lâu hoặc khi trời mưa, bạn hãy tìm bóng mát hoặc che xe đạp điện khi để ngoài trời. 
 
mua xe dap dien chinh hang de duoc ben
 
-Thường xuyên bảo dưỡng xe dap dien định kỳ: Việc bảo dưỡng xe đạp điện theo định kỳ cũng rất quan trọng giúp động cơ xe của bạn được bảo dưỡng kịp thời và luôn như mới. Thời gian đầu khi mua xe đạp điện các bạn được bảo hành miễn phí chính vì vậy hãy thường xuyên đem xe đi kiểm tra và tra dầu nhớt để giúp xe được tốt hơn.
Hi vọng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn để bảo quản xe đạp điện được bền và luôn như mới.
Xedienvip.com bán xe đạp điện chính hãng với thời gian bảo hành dài hạn, uy tín, chất lượng và có trách nhiệm.
 
 
Liên hệ để được tư vấn và biết thêm thông tin xin vui lòng liên hệ Hotline - 0962.62.1166
Tham khảo Website: http://xedienvip.com/
Địa chỉ 1: Số 120, phố Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội
Địa chỉ 2: Số 2, ngõ 12, Trần Quý Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội 
Tin đăng cùng chuyên mục