Trang nhất » Rao vặt » Xe máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Cách bảo quản lốp không săm của xe đạp điện

Thông tin mua bán
Mã tin
V074756
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/06/2016
Hết hạn
15/06/2017
Xem :
926
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
hướng dương
Điện thoại
0962621166
Địa chỉ
hà nội
Nội dung chi tiết
Việc bảo quản ắc quy xe đạp điện đã là quan trọng bên cạnh đó một bộ phận nữa cũng không kém phần quan trọng để chúng ta cần bảo quản đó là lốp xe đạp điện.
Để di chuyển  phương tiện nào cũng cần có bánh xe, xe đạp điện cũng vậy và việc bảo quản lốp xe đạp điện rất quan trọng đặc biệt là loại lốp không săm.  Nếu bạn không chú ý và chăm sóc lốp xe đạp điện sẽ nhanh bị hỏng và gây mất an toàn khi sử dụng.
Vậy làm thế nào để có thể bảo quản lốp xe đạp điện đúng cách cùng chia sẻ với xedienvip.com qua một số cách sau:
 
 
1. Kiểm tra lốp xe trước khi sử dụng
Trước khi cần sử dụng hoặc ngồi lên xe đạp điện bạn cần kiểm tra lốp xe xem có bị mòn, nứt hay có vật nhọn găm vào lốp xe đạp điện của bạn không để có biện pháp kịp thời xử lý như đem đến cửa hàng sửa chữa xe đạp điện để được sửa hoặc thay lốp mới. Việc kiểm tra lốp xe đạp điện trước khi sử dụng giúp bạn di chuyển an toàn hơn nhất là khi bạn muốn đi xa hoặc di chuyển trên địa hình xấu.
 
2. Tránh những chỗ có địa hình xấu
Khi di chuyển bạn cần đi với vận tốc an toàn và chú ý quan sát trên đường để có thể kịp thời tránh ổ gà hay các vật nhọn có thể găm vào bánh xe khiến bánh xe bị xuống hơi gâ mất an toàn khi bạn đang điều khiển xe.
Bên cạnh đó cũng hạn chế việc chở hàng hóa quá tải khiến áp suất của lốp xe thấp hay lốp bị non khiến việc di chuyển khó khăn hơn làm cho lốp xe đạp điện của bạn nhanh mòn có thể gây nguy hiểm khi bạn di chuyển trên đường.
 
 
3. Kiểm tra cân chỉnh lại bánh xe
Sau thời gian sử dụng xe đạp điện các bạn nên đem xe đi bảo dưỡng và kiểm tra cân chỉnh lại bánh xe giúp cân bằng bánh xe để đảm bảo độ an toàn khi sử dụng. Đặc biệt khi lốp xe quá mòn, bánh xe non hay chở quá tải khiến cho bánh xe bị lệch, lốp xe nhanh bị mòn và hỏng chính vì vậy mà cần kiểm tra và thay thế kịp thời. Khi lốp xe quá mòn khiến xe đi dễ bị trơn trượt, bánh xe không bám đường dẫn đến xe dễ bị lắc, lệch tay lái gây nguy hiểm khi đang tham gia giao thông.
 
 
4. Sử dụng lốp xe đạp điện đúng thông số
Mỗi dòng xe đạp điện phù hợp với một loại lốp khác nhau bởi các dòng xe đạp điện sẽ cho bạn các thông số về lốp xe phù hợp với dòng xe đạp điện của hãng đó, tuy nhiên nhiều loại vẫn có thể dùng chung được. Đặc biệt xe đạp điện hiện nay sử dụng loại lốp không săm nên chúng ta khi thay mới cần chú ý đến thông tin này trên thành xe hoặc trong sổ hướng dẫn sử dụng khi mua xe đạp điện. Hãy tìm đến những địa chỉ sửa chữa xe đạp điện uy tín để được thay lốp chất lượng, đảm bảo đúng tiêu chuẩn và sử dụng lốp xe đạp điện chính hãng.
 
Khách hàng cần tư vấn hoặc giải đáp thắc mắc xin vui lòng liên hệ Hotline - 0962.62.1166
Hoặc truy cập Website: http://xedienvip.com/
Địa chỉ 1: Số 120, phố Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội
Địa chỉ 2: Số 2, ngõ 12, Trần Quý Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội
Tin đăng cùng chuyên mục