Trang nhất » Rao vặt » Xe máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Cách kiểm tra số Vol của động cơ xe đạp điện

Thông tin mua bán
Mã tin
V077367
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/07/2016
Hết hạn
10/07/2017
Xem :
900
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
hướng dương
Điện thoại
0962621166
Địa chỉ
hà nội
Nội dung chi tiết
Xe đạp điện ngày càng có rất nhiều loại xe phong phú cả về kiểu dáng, thương hiệu và màu sắc. Các dòng xe đạp điện, xe máy điện có công suất động cơ khác nhau với giá tiền đa dạng. Động cơ của mỗi loại xe, mỗi thương hiệu khác nhau, vậy làm sao để biết chính xác số vol của động cơ xe đạp điện. Xedienvip.com chia sẻ một số mẹo để khách hàng kiểm tra động cơ xe đạp điện đảm bảo đúng số vol của cửa hàng đã cung cấp.
 
 
Các dòng xe đạp điện, xe máy điện cũ mới hiện nay có có các động cơ chạy với nguồn điện khác nhau:
- Nguồn điện 36V: Với các dòng xe điện cổ sử dụng 3 bình ắc quy mỗi bình 12V cho quãng đường đi được ít như xe đạp điện Yamaha, xe đạp điện Honda, xe đạp điện asama,... chính vì vậy mà hiện nay rất ít người lựa chọn và sử dụng.
- Nguồn điện 48V: Đa số các dòng xe đạp điện sẽ sử dụng nguồn điện này với 4 bình ắc quy mỗi bình 12V như xe đạp điện Nijia,...
- Nguồn điện 60V: Nguồn điện này được sử dụng cho các dòng xe máy điện như xe điện Xmen, xe máy điện Vespa, xe điện Milan,... Vì thế mà các dòng xe máy điện có quãng đường đi được dài hơn mặc dù giá cao hơn nhưng vẫn được rất nhiều người sử dụng.
 
 
Để kiểm tra được các nguồn điện đó bạn có thể sử dụng đồng hồ vạn năng để đo nguồn điện của bình ắc quy xe điện trên xe bạn xem bao nhiêu Vol thì đó là số vol của động cơ xe. Bạn cũng có thể theo dõi chỉ số trên sạc xe đạp điện của bạn, thường các sạc điện sẽ ghi đầy đủ thông tin điện áp nguồn điện để đảm bảo người sử dụng luôn cung cấp đúng nguồn điện cho xe đạp điện, xe máy điện. Ngoài ra bạn cũng có thể kiểm tra trên bình ắc quy xe điện được lắp trong xe với mỗi bình và nhân lên với số bình sử dụng trong một xe. 
 
 
Với mỗi dòng xe đạp điện, xe máy điện có động cơ khác nhau. Khi mua xe đạp điện khách hàng cần kiểm tra kỹ thông tin trên xe, thông tin trong sổ bảo hành để đảm bảo mua xe đạp điện chính hãng, chất lượng.
Xe đạp điện Thành Vinh luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi khi cần thiết. Chỉ cần khách hàng liên hệ, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn nhanh nhất, nhiệt tình nhất.
 
Mọi tư vấn và giải đáp xin vui lòng liên hệ Hotline - 0962.62.1166
Hoặc truy cập Website: http://xedienvip.com/
Địa chỉ 1: Số 120, phố Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội
Địa chỉ 2: Số 2, ngõ 12, Trần Quý kiên, Cầu Giấy, Hà Nội
Tin đăng cùng chuyên mục