Trang nhất » Rao vặt » Xe máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Cách sử dụng và bảo quản sạc xe đạp điện

Thông tin mua bán
Mã tin
V075685
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/06/2016
Hết hạn
26/06/2017
Xem :
1010
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
hướng dương
Điện thoại
0962621166
Địa chỉ
hà nội
Nội dung chi tiết
Không chỉ bảo quản xe đạp điện, bạn cần bảo quản các bộ phận và phụ tùng đi kèm xe đạp điện đặc biệt là sạc xe đạp điện cũng rất quan trọng.
Muốn sạc bình ắc quy xe điện bạn cần phải có bộ nạp điện đi kèm để đảm bảo đúng điện áp quy định giúp ổn định dòng điện hơn.
Trước tiên xedienvip.com hướng dẫn bạn khi sử dụng bộ nạp điện: bạn cần cắm đầu ra của bộ nạp điện, sau đó cắm đầu dây cấp điện của củ sạc vào ổ điện. Lúc này đèn báo nguồn của bộ sạc sáng màu đỏ , khi đèn chuyển sang màu xanh là lúc bình đã được sạc đầy và chúng ta cần rút ổ điện ra. Trong khi sạc điện vào bình ắc quy xe điện bạn cần chú ý phải đóng công tắc khóa nguồn điện tổng trên xe đạp điện và làm theo các thao tác như trên nhưng chú ý cắm vào ổ cắm nguồn điện xoay chiều 220V.
Sau một thời gian sử dụng sạc xe đạp điện rất có thể sẽ xuất hiện một vài sự cố. Lúc này bạn có thể tự khắc phục được tại nhà một số lỗi nhỏ mà không cần gọi thợ hoặc đem đến cửa hàng sửa chữa xe đạp điện. Bạn hãy đọc và ghi nhớ một số chia sẻ dưới đây để khi gặp phải có thể tự khắc phục được lỗi.
 
 
- Đèn báo nguồn không sáng, đèn báo của bộ sạc cũng không sáng
Lúc này bạn cần kiểm tra đầu cắm của bộ sạc điện vào nguồn điện xem đã cắm chắc chưa, đảm bảo ổ điện không bị hỏng vẫn hoạt động bình thường. Nếu vậy, bạn cần mở vỏ hộp sạc điện xem cầu chì có bị đứt không, một số linh kiện gần khu vực điện áp trên tấm mạch có bị hỏng không,... Khi xác định được sự cố bạn có thể tự thay mới các linh kiện bị hỏng đó. Trường hợp không tìm ra nguyên nhân lúc này bạn cần đem đến thợ sửa chữa để được kiểm tra chi tiết.
- Sạc nóng, có khi bị biến dạng
Nếu bạn thường xuyên đem theo sạc để ở hộp đựng dụng cụ phía sau xe, khi xe chuyển động với độ rung lớn sẽ làm lỏng mối hàn nguyên kiện của mạch điện gây ra sự cố về mạch điện. Chính vì vậy bạn cần hạn chế đem theo bộ sạc khi di chuyển.
- Nhiệt lượng phát ra lớn , kèm theo những âm thanh lạ: nguyên nhân của sự cố là do điện trở rung lớn hoặc có một chi tiết bị hở hoặc hàn hỏng cũng gây nên sự cố nói trên.
- Khi di chuyển có những âm thanh lạ , đèn báo nguồn và đèn báo nạp điện tối, nhấp nháy.
Nguyên nhân của sự cố là do IC1 bị hỏng , khi thay thế nên cẩn thận không được làm hỏng tấm mạch in đồng, sau khi thay xong cần điều chỉnh điện áp ra của bộ nạp điện trong phạm vi hoạt động bình thường.
Ngoài ra còn do rất nhiều các nguyên nhân khác nếu khách hàng chưa hiểu rõ về nguyên lý hoạt động của xe đạp điện cần đem xe đến cửa hàng sửa chữa xe đạp điện hoặc gọi thợ sửa chữa xe đạp điện tại nhà đến để kiểm tra và khắc phục sớm những sự cố về xe đạp điện.
Bạn có thể liên hệ với đội sua chua xe dap dien của chúng tôi để được tư vấn và sửa chữa kịp thời xe đạp điện, xe máy điện của bạn theo Hotline - 0962.62.1166
 
Website:  http://xedienvip.com/
Cơ sở 1: Số 120, phố Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội
Cơ sở 2: Số 2, ngõ 12, Trần Quý kiên, Cầu Giấy, Hà Nội
Tin đăng cùng chuyên mục