Trang nhất » Rao vặt » Xe máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Cơ sở học lái xe Tiến Thành: Lái xe mùa lũ

Thông tin mua bán
Mã tin
V081321
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/08/2016
Hết hạn
18/08/2017
Xem :
918
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
nguyen tun
Điện thoại
01644244834
Địa chỉ
nguyen son ho chi minh viet nam
Nội dung chi tiết
Học lái xe Tiến Thành
Mùa mưa lũ năm nay gần đến, để mang thể tham gia liên lạc an toàn mời Anh chị em tham khảo bài viết sau sở hữu những chia sẻ về kinh nghiệm cũng như cách thức điều khiển dụng cụ giao thông phải chăng nhất và ân toàn nhất trong mùa mưa lũ nhé.
một số sự cố thương gặp trong mùa mưa lũ:
- Mất lái do tuyến phố trơn trợt
-Xe chết máy do vô nước
-Cây hoặc cành cây đè
-Tai nạn do mưa to tầm nhìn hạn chế
-...v...v..
những biện pháp hạn chế
Vào mùa mưa trục đường ướt nên rất trót lọt trợt dễ gây mất lái cho lái xe vậy nên khi tham dự liên lạc vào mùa mưa ta nên đi chậm, rẽ từ từ và chú ý Nhìn vào, giảm thiểu trường hợp phóng xe với tốc độ cao hay đột ngột rẽ rất dễ mất lái gây nạn.
-Hiện tượng xe chết máy do vô nước rất hay gặp vào mùa mưa lũ đặc thù là những xe hay thường xuyên lội nước. Để giải quyết tình trạng này thì chúng ta không nên vận động qua vùng nước sâu, Quan sát mực nước ko quá 20cm thì có thể cho xe đi đươc. Trường hợp đề nghị di chuyển qua vùng nước thì quyết tâm đi giữa vỉa hè vì Đó là nơi cao nhất, ít ổ gà, ổ voi, hố ga và quyết tâm đi chậm nhưng ga phải mạnh và đều, tránh đi gần những xe có trọng tải to để né những con sóng do xe tạo nên. không những thế nếu xe bị chết máy khi đang ngập thì tuyệt đối ko nên khởi động lại mà hãy nhờ người khác giúp đỡ đẩy xe qua vùng nước ngập rồi hãy tiếp tục khởi động
khi tài xế vượt qua vùng ngập nước, bạn nên tắt gần như những trang bị phụ vận chuyển ko thiết yếu như: hệ thống điều hòa, âm thanh… để giảm chuyển vận cho động cơ hạn chế trường hợp có thể chết máy đột ngột.
- Gió to giật mạnh cùng mưa to là căn nguyên làm cho cây bật gốc hoặc cành gãy đè xuống các xe đang lưu thông trên đường. Vậy nên vào mùa mưa lũ không nên đậu đỗ xe ở những nơi sở hữu cây lớn.
lúc lưu thông chú ý Quan sát những nơi với nguy cơ cao cây đỗ ngã để hạn chế bị đè gây nguy hiểm tới tính mệnh.
-Mưa lớn là điều không thể hạn chế khõi vào mùa mưa lũ của nước ta vậy nên lúc đi vào mùa mưa dù ban ngày hay ban đêm cũng nên bật đèn chiếu sáng và quyết tâm Quan sát, đi chậm để tránh và mang thể xử lý kịp thời những tai nạn với thể xảy ra.
Trên đây là san sớt của những giáo viên thuộc trung tâm đào tạo học lái xe Tiến Thành
địa chỉ liên hệ tư vấn học lái xe 
 
địa chỉ 97b Lê Quang Định P14 Q.Bình Thạnh TPHCM
Trang chủ: daotaolaixehcm.vn
Hotline - 0901.749.649 Ngọc Trinh
-0979.072.306 Kim Hồng
Keyword : học lái xe , hoc lai xe
 
Tin đăng cùng chuyên mục