Trang nhất » Rao vặt » Xe máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Công dụng hữu ích của chắn bùn xe đạp điện Nijia

Thông tin mua bán
Mã tin
V076645
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/07/2016
Hết hạn
04/07/2017
Xem :
929
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
hướng dương
Điện thoại
0962621166
Địa chỉ
hà nội
Nội dung chi tiết
Xe đạp điện Nijia là dòng xe điện được sử dụng rất nhiều hiện nay không chỉ giá thành rẻ mà có nhiều tính năng đáng để lựa chọn.
Với kiểu dáng nhỏ gọn dễ di chuyển và sử dụng xe đạp điện Nijia đã lọt vào mắt người tiêu dùng. Với nhiều đặc điểm tối ưu cùng với màu sắc đa dạng càng tôn thêm vẻ đẹp kiểu dáng của dòng xe điện này.
Xe dap dien Nijia nhập khẩu chính hãng sử dụng linh kiện hoàn toàn với chất lượng công nghệ cao đem lại sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
 
 
Đáng chú ý ở dòng xe đạp điện Nijia này đó là sử dụng tấm chắn bùn được làm bằng chất liệu nhựa dẻo khó vỡ khi va chạm và luôn bền theo thời gian. Với tấm chắn bùn dài rộng giúp bảo vệ xe cũng như khi đi trời mưa không bị bắn bẩn. 
Sử dụng khóa điều khiển từ xa thông minh và hiện đại với chức năng không khác gì chiếc điều khiển của loại xe hơi đắt tiền và sang trọng.
 
 
Ngoài ra xe dap dien Nijia còn sử dụng lốp không săm với nhiều linh kiện tốt luôn đảm bảo xe được an toàn và chắc chắn cho người sử dụng kể cả khi chở vật nặng.
 
Xe dap dien Nijia có mặt tại xe đạp điện Thành Vinh với giá rẻ bất ngờ. Bên cạnh đó chúng tôi có bán xe đạp điện trả góp với lãi suất thấp nhất thêm nhiều quà tặng giá trị khác.
 
 
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ Hotline - 0962.62.1166
 
Truy cập Website: http://xedienvip.com/
Cơ sở 1: Số 120, phố Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội
Cơ sở 2: Số 2, ngõ 12, Trần Quý kiên, Cầu Giấy, Hà Nội
Tin đăng cùng chuyên mục