Trang nhất » Rao vặt » Xe máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Đại lý phân phối dầu nhớt tại TPHCM

Thông tin mua bán
Mã tin
V111053
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/09/2017
Hết hạn
05/09/2018
Xem :
770
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN XNK PHÚC HẢI
Điện thoại
0979.115.693
Địa chỉ
439 Đường số 10,Phường 8,Quận Gò Vấp,TPHCM.
Nội dung chi tiết

Với kinh nghiệm trong lĩnh vực dầu nhớt, chúng tôi nhận thấy nhu cầu thị trường về các sản phẩm dầu nhớt chính hãng giá tốt đang còn thiếu và chưa đáp ứng được thị trường.

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển XNK Phúc Hải - Cong ty dau nhot TpHCM ra đời muốn mang đến cho đến cho khách hàng có nhiều lựa chọn hơn về các sản phẩm, thương hiệu dầu nhớt. Phúc Hải tập trung nhập khẩu và phân phối sản phẩm chính là dầu nhớt thương hiệu GAZPROM VÀ TOTAL, các sản phẩm dầu nhớt thuỷ lực và dầu động cơ diesel sẽ giúp khách hàng có được so sánh và lựa chọn tốt hơn về giá và chất lượng.

Với phương châm bán hàng luôn đặt uy tín và lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, PHÚC HẢI - dai ly phan phoi dau nhot tai TPHCM tự tin sẽ cũng cấp được những sản phẩm giá tốt chất luợng đảm bảo và quan trọng hơn giúp cho những hoạt động kinh doanh của khách hàng luôn luôn thuận lợi và ổn định.

Thông tin và ngành nghề hoạt động.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN XNK PHÚC HẢI

MST: 0314327599

VPGD: 439 Đường số 10,Phường 8,Quận Gò Vấp,TPHCM.

Điện Thoại: 0979.115.693

Email: dautuphuchai@gmail.com - daunhotphuchai@gmail.com

Giờ làm việc: 8h-17h

Ngày làm việc: Thứ 2-Thứ 7.

Ngành nghề chính:

Kinh doanh các loại dầu nhớt thương hiệu GAZPROM,TOTAL,KAWANANO....

Sứ mệnh và tầm nhìn.

PHÚC HẢI sẽ luôn mang đến cho khách hàng nhiều sản phẩm nhiều thương hiệu khách nhau để khách hàng sẽ có được sự lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất. Khách hàng sẽ không phải lo về chất lượng giá, hỗ trợ...Với phương châm tạo ra thị trường cạnh tranh để khách hàng luôn có lợi trong thời gian tới PHÚC HẢI sẽ hướng đến là 1 trong những nhà cung cấp tốt nhất trên thị trường luôn đồng hành bên cạnh khách hàng trong mọi hoạt động kinh doanh.

Tin đăng cùng chuyên mục