Trang nhất » Rao vặt » Xe máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Địa chỉ mua bán xe đạp điện uy tín tại Hà Nội

Thông tin mua bán
Mã tin
V073748
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/06/2016
Hết hạn
02/06/2017
Xem :
1003
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
hướng dương
Điện thoại
0962621166
Địa chỉ
hà nội
Nội dung chi tiết
Xe đạp điện Thành Vinh chính là địa chỉ uy tín để khách hàng yên tâm mua xe đạp điện cũng như sử dụng mọi dịch vụ với giá rẻ tại Hà Nội.
Phương châm quan trọng nhất đối với xedienvip.com là hướng tới khách hàng. Chúng tôi luôn quan tâm tới việc khách hàng đánh giá về chất lượng sản phẩm cũng như đáp ứng yêu cầu của khách hàng chính là nền tảng cho sự tồn tại và phát triển lâu dài của xedienvip.com. Đó là lí do mà chúng tôi luôn đảm bảo xe đạp điện chính hãng, chất lượng tốt nhất với giá cạnh tranh nhất tại Hà Nội.
 
 
Hơn thế nữa, xe đạp điện Thành Vinh cũng luôn lắng nghe để cải tiến liên tục đem sự hài lòng tới quý khách hàng đó là định hướng lâu dài của xedienvip.com trên con đường tiến tới sự phát triển thịnh vượng và trường tồn. Với đặc thù chuyên kinh doanh xe đạp điện, xe máy điện chúng tôi còn mở rộng với các dịch vụ sửa chữa xe đạp điện và nhận dạy nghề sửa chữa xe đạp điệnthay ắc quy giá rẻ đảm bảo sự uy tín với giá rẻ nhất. 
Sự đánh giá phản hồi của quý khách hàng cùng với sự chủ động thu thập thông tin từ phía xedeinvip.com sẽ đảm bảo rằng các yêu cầu của quý khách hàng luôn được tiếp thu đổi mới và đáp ứng. Đồng thời sẽ là nền tảng để chúng tôi không ngừng cải thiện, đổi mới và cố gắng đem đến quý khách hàng sự hài lòng về tất cả các dịch vụ tốt nhất.
Xe đạp điện Thành Vinh luôn đồng hành cùng quý khách hàng trên từng cây số.
 
Mọi thông tin về xe đạp điện cần tư vấn và giải đáp thắc mắc xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo Hotline – 0962.62.1166
Hoặc truy cập Website: http://xedienvip.com/
Địa chỉ 1: Số 120, phố Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội
Địa chỉ 2: Số 2, ngõ 12, Trần Quý Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội
Tin đăng cùng chuyên mục