Trang nhất » Rao vặt » Xe máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Gấp rút mua xe điện để kịp ngày đăng ký

Thông tin mua bán
Mã tin
V075948
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/06/2016
Hết hạn
28/06/2017
Xem :
1033
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
hướng dương
Điện thoại
0962621166
Địa chỉ
hà nội
Nội dung chi tiết
Thời hạn đăng ký xe đạp điện, xe máy điện miễn phí còn hạn chế. Chính vì vậy, nhiều khách hàng đã đổ xô đi mua xe đạp điện, xe máy điện trong thời gian vừa qua để kịp ngày đăng ký xe. Giá xe đạp điện tại một số cửa hàng cũng theo đó mà tăng cao. Nhiều cửa hàng theo đà của thị trường tự động tăng giá xe đạp điện, xe máy điện trong thời gian này với lí do giá nhập về cao.
Thế nhưng, tại xedienvip.com luôn bình ổn giá và luôn đảm bảo giá xe đạp điện, xe máy điện cạnh tranh nhất tại Hà Nội. Chúng tôi luôn hướng tới lợi ích của khách hàng cũng như gắn bó lâu dài cùng khách hàng. Vì thế mà thị trường xe đạp điện, xe máy điện có "sốt" thì chúng tôi vẫn luôn đảm bảo giữ mức giá ổn định.
 
 
Chỉ còn 2 ngày nữa để khách hàng được đăng ký xe điện miễn phí. Khách hàng đang băn khoăn, dự định hay có nhu cầu nên cân nhắc mua sớm trong 2 ngày cuối tháng. Bởi từ ngày 1/7 sẽ không còn được miễn phí đăng ký xe điện cũng như mọi giấy tờ đều phải có đầy đủ.
Xe đạp điện Thành Vinh với nhiều năm trong nghề buôn bán xe đạp điện, xe máy điện chúng tôi luôn tự hào về chất lượng sản phẩm cũng như giá rẻ nhất. Sự hài lòng và ủng hộ của khách hàng là động lực cũng như mục tiêu của chúng tôi để phát triển hơn nữa. Với đa dạng các dòng xe đạp điện Nijia, xe đạp điện Giant, xe máy điện Vespa, xe đạp điện xmen,...phục vụ quý khách hàng lựa chọn đủ kiểu dáng và màu sắc.
Khách hàng yên tâm đến với cửa hàng xedienvip.com để có được mọi dịch vụ giá rẻ, chất lượng và luôn đảm bảo cạnh tranh nhất tại Hà Nội. Ở đâu rẻ chúng tôi còn rẻ hơn.
Nhanh tay lên chỉ còn duy nhất 2 ngày để khách hàng thực hiện dự định của mình. Ngoài ra còn nhận được thêm nhiều quà tặng hấp dẫn khác.
 
Mọi chi tiết liên hệ với chúng tôi theo Hotline - 0962.62.1166
Hoặc truy cập Website: http://xedienvip.com/
Cơ sở 1: Số 120, phố Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội
Cơ sở 2: Số 2, ngõ 12, Trần Quý kiên, Cầu Giấy, Hà Nội
Tin đăng cùng chuyên mục