Trang nhất » Rao vặt » Xe máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Lucky 88 đưa tin: Xác định lịch thi đấu của Liverpool tại FIFA Club World Cup

Thông tin mua bán
Mã tin
V285228
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/07/2019
Hết hạn
26/07/2020
Xem :
510
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Như
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
 
 
Với tư cách là nhà vô địch của bóng đá châu Âu, Liverpool sẽ đại diện lục địa già tham dự FIFA Club World Cup (Giải đấu dành cho những nhà vua ở từng châu lục). Mới nhất, lịch thi đấu các cuộc so tài ở đấu trường này cũng như là của riêng Liverpool đã được xác định.
 
 
Theo đó, FIFA Club World Cup 2019 sẽ được diễn ra từ ngày 11/12 – 21/12 tại Qatar với trận đấu giữa chủ nhà Al Sadd và đội bóng vô địch châu Đại Dương là Hienghene Sport. Đây là giải đấu có 7 đội bóng tham dự song tính tới thời điểm này, mới chỉ xác định được 4 đội bóng góp mặt khi mà mà vô địch châu Phi, đội vô địch khu vực Nam Mỹ và nhà vua tại châu Á chưa được xác định.
 
Ngoài 2 cái tên kể trên, CF Monterrey – đội lên ngôi tại khu vực CONCACAF và Liverpool – nhà vô địch châu Âu là những cái tên góp mặt.
 
Liverpool Liverpool sẽ đá trận bán kết FIFA Club World Cup vào ngày 18/12
 
Với Lữ đoàn đỏ, chỉ 1 ngày sau khi HLV Jurgen Klopp phàn nàn về việc FIFA chậm tiến hành xác định thời gian thi đấu cho Liverpool, họ đã biết được ngày sẽ chạm trán đối thủ ở Club World Cup. Cụ thể, với tư cách là nhà vô địch châu Âu, đội chủ sân Anfield sẽ chỉ phải chơi từ vòng bán kết. Trận đấu của họ sẽ diễn ra vào ngày 18/12.
 
Bất kể thắng hay thua ở màn so tài này, Liverpool sẽ bước vào trận tranh hạng ba cũng như trận chung kết diễn ra sau đó 3 ngày. Hiện tại, chưa thể xác định được đối thủ mà The Kop phải chạm trán khi mà các CLB tham dự giải đấu vẫn còn chưa đầy đủ.
 
Liverpool Trận tranh hạng ba và chung kết sẽ diễn ra sau đó vào ngày 21/12
 
Với việc phải thi đấu 2 trận ở FIFA Club World Cup, nếu tiến sâu tại Carabao Cup khi vào tứ kết, Liverpool sẽ đối mặt với lịch dày đặc trong những ngày cuối năm 2019. Đây chắc chắn sẽ là thách thức với đội bóng của HLV Klopp.
 
Tin đăng cùng chuyên mục