Trang nhất » Rao vặt » Xe máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Một số câu hỏi thường gặp về ắc quy xe điện

Thông tin mua bán
Mã tin
V076451
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/07/2016
Hết hạn
02/07/2017
Xem :
810
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
hướng dương
Điện thoại
0962621166
Địa chỉ
hà nội
Nội dung chi tiết
Ắc quy xe điện là bộ phận rất quan trọng và không thể thiếu của xe đạp điện, xe máy điện. Nhờ có ắc quy xe mới có thể vận hành không cần tốn sức người tạo lực cho nó.
Là một bộ phận quan trọng nên có rất nhiều câu hỏi xoay quanh ắc quy xe điện. Cùng chia sẻ một số lỗi cũng như cách khắc phục để giữ xe đạp điện cũng như ắc quy xe điện bền hơn.
 
Ắc quy xe đạp điện của hãng nào tốt
 
Hiện nay trên thị trường có trên dưới 10 loại ắc quy được dùng cho xe đạp điện. Trong các hãng cung cấp ắc quy thì có 2 hãng Chilwee và Tianneng là ắc quy chất lượng nhất hiện nay.
 
 
Tuổi thọ của ắc quy xe đạp điện
Tuổi thọ của ắc quy xe đạp điện được tính bằng số lần sạc chứ không tính bằng số năm. Ắc quy xe đạp điện chính hãng có tuổi thọ khoảng 370 lần sạc. Như vậy, nếu ngày nào các bạn cũng sạc thì khoảng hơn một năm là phải thay ắc quy, nếu 2 – 3 ngày mới sạc một lần thì khoảng 2 – 3 năm các bạn phải thay ắc quy một lần.
 
Cách sạc điện để tăng tuổi thọ ắc quy
Sử dụng đúng sạc tương thích với loại xe đạp điện và ắc quy, sạc đúng thời gian quy định. Trong quá trình sử dụng các bạn không nên để ắc quy cạn kiệt năng lượng mới sạc điện, còn khoảng 20 – 30% năng lượng là thời điểm tốt nhất để sạc điện cho xe và sạc đầy rồi mới sử dụng.
 
Ắc quy không sử dụng có bị hỏng ?
Nếu trong thời gian 3 – 4 tháng không đi xe đạp điện ắc quy sẽ hao điện dần dẫn đến cạn kiệt năng lượng và sẽ bị “chết”. Để khắc phục tình trạng này các bạn nên sạc đầy khi không sử dụng đến xe, và khoảng 15 – 30 ngày thì nên sạc lại một lần.
 
 
Ắc quy xe đạp điện dính nước có bị hỏng ?
 
Ắc quy xe đạp điện dính nước có thể gây ra hiện tượng chập điện dẫn đến hỏng. Nếu dính nước nhẹ có thể tháo hộp đựng ắc quy lau sạch nước, để khô, sau đó sạc lại là có thể hoạt động bình thường. Nếu trường hợp hỏng nạng thì chỉ còn cách thay ắc quy mới để sử dụng.
 
Xe đạp điện Thành Vinh cung cấp mọi dịch vụ về xe đạp điện như sửa chữa xe đạp điện, bán xe đạp điện trả góp cũng như thay ắc quy xe đạp điện giá rẻ,...
 
Mọi tư vấn và giải đáp xin vui lòng liên hệ theo Hotline C.Thúy - 0962.62.1166
 
Hoặc truy cập Website: http://xedienvip.com/
Cơ sở 1: Số 120, phố Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội
Cơ sở 2: Số 2, ngõ 12, Trần Quý kiên, Cầu Giấy, Hà Nội
Tin đăng cùng chuyên mục