Trang nhất » Rao vặt » Xe máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Một số yếu tố ảnh hưởng đến độ bền của xe đạp điện

Thông tin mua bán
Mã tin
V078041
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/07/2016
Hết hạn
15/07/2017
Xem :
953
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
hướng dương
Điện thoại
0962621166
Địa chỉ
Hà Nội
Nội dung chi tiết
Việc bảo quản và sử dụng xe dap dien rất cần thiết. Nhưng trong quá trình sử dụng không tránh khỏi những tác động gây ảnh hưởng đến độ bền của xe đạp điện. Ngay việc chúng ta sử dụng hàng ngày nếu không chú ý cũng dẫn đến xe đạp điện nhanh bị hỏng. Tác động từ môi trường, từ chính việc chúng ta điều khiển sử dụng sai cách khiến xe nhanh bị hỏng.
 
 
Những yếu tố ảnh hưởng chính đến độ bền của xe đạp điện:
- Ắc quy: thực tế thời gian sử dụng của tất cả các dòng ắc quy nói chung không được tính bằng thời gian dùng mà tính bằng số lần sạc. Theo đó tuổi thọ trung bình của ắc quy hiện nay dùng được khoảng 350 lần sạc điện. Bạn sử dụng nhiều việc tăng số lần sạc sẽ khiến ắc quy nhanh bị chai và hỏng lúc này cần phải được thay mới.
 
Tốc độ: Trong quá trình di chuyển nếu chúng ta đi với tốc độ quá cao, phanh gấp, dừng đột ngột hay ga không đều dẫn đến việc tiêu tốn năng lượng và khiến cho xe dễ bị hỏng.
 
 
Tải trọng: Mỗi dòng xe đạp điện có quy định tải trọng riêng. Việc chúng ta chở quá tải trọng cho phép khiến cho ắc quy xe điện dễ bị hỏng cũng như các bộ phận khác phải chịu sức ép lớn  nên xe nhanh bị hỏng.
 
Thao tác: Việc điều khiển xe sai cách như khi bắt đầu ngồi lên xe mở khóa và đột ngột tăng ga cũng là nguyên nhân làm xe nhanh bị hỏng.
 
Môi trường: Với điều kiện thời tiết của Việt Nam không hẳn là quá xấu nhưng khi mùa mưa đến xe đạp điện sẽ bị dính nước mưa, một số bộ phận của xe đạp điện như ắc quy hay động cơ sẽ nhanh bị hỏng.
 
Địa hình: Thường chúng ta chủ quan cho rằng chỉ khi đi vào những chỗ ổ gà, ổ voi mới nhanh bị hỏng xe. Điều đó là tất nhiên, di chuyển trên các chỗ gồ ghề khiến xe bị xóc một số bộ phận như ốc vít nhanh bị tuột, lốp xe nhanh bị mòn thậm chí bị thủng,…Ngoài ra chúng ta di chuyển ở những đoạn đường gấp khúc nhiều, bóp phanh nhiều cũng ảnh hưởng đến độ bền của xe đạp điện.
 
 
Tất cả những yếu tố trên đều không thể tránh được nhưng để bảo vệ cũng như giúp xe dap dien bền hơn chúng ta cần chú ý và hạn chế tối đa những nhược điểm khi sử dụng.
 
Xedienvip.com kinh doanh xe đạp điện bán lẻ rẻ như bán buôn. Chúng tôi luôn tạo điều kiện cũng như đem tới quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất, hoàn hảo nhất. liên hệ với chúng tôi khi khách hàng cần thay ắc quy xe đạp điện giá rẻsửa chữa xe đạp điện lưu động, tại nhà,….
 
Hotline: 0962.62.1166
Website: : http://xedienvip.com/
Địa chỉ 1: Số 120, phố Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội
Địa chỉ 2: Số 2, ngõ 12, Trần Quý kiên, Cầu Giấy, Hà Nội
Tin đăng cùng chuyên mục