Trang nhất » Rao vặt » Xe máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Mũ bảo hiểm Fullface Bilmola Defender 2018

Thông tin mua bán
Mã tin
V176559
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/06/2018
Hết hạn
30/06/2019
Xem :
542
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
đoàn thiên diệu
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 


   Tính mạng con người là quan trọng nhất,không gì có thể sánh được.Và việc bảo vệ tính mạng con người là việc làm cần thiết nhất và không thể trì hoản. Hiểu được điều đó,công ty chuyên sản xuất mũ bảo hiểm đã cho ra đời sản phẩm mũ bảo hiểm Fullface Bilmola Defender 2018 là loại mũ bảo hiểm bảo vệ an toàn tuyệt đối cho phần đầu và mặt của người dùng. 


  Không chỉ vậy,đây là loại mũ bảo hiểm được cải tiến và hoàn thiện về mặt mỹ thuật,công năng cũng như chất lượng để không những đem đến sự an toàn mà còn đem lại sự thoải mái, lịch lãm, nét cá tính và vẻ thẩm mỹ cao cho người sử dụng. 


 
 
 
   Bilmola là một thương hiệu nổi tiếng bao nhiêu năm nay đến từ Thái Lan. Và mũ bảo hiểm Fullface Bilmola Defender 2018 có những ưu điểm tuyệt đối mà các bạn nên sở hữu cho mình như :
-         Vỏ mũ bảo hiểm Fullface Bilmola Defender 2018 được làm bằng nhựa ABS nguyên sinh,là loại nhựa tinh khiết chưa qua sử dụng,có độ bền cao và chịu lực va đập cực tốt.



 
-         Mút xốp được làm từ vật liệu EPS có khả năng hấp thụ lực cực kỳ tốt,chống đỡ và chịu va đập cực mạnh.
-         Miếng lót và ốp tai hai bên có thể tháo rời ra dễ dàng giúp việc lau chùi,vệ sinh nhanh chóng.
-         Mũ bảo hiểm Fullface Bilmola Defender 2018 được thiết kế hai lớp kính.
 
Kính chắn gió ở bên ngoài màu trắng có khả năng chống gió,bụi,côn trùng bay vào mặt. Kính bên trong màu đen giúp chống lại tia UV,làm mát mắt khi di chuyển ban ngày.


-          Phía sau có đuôi gió giúp tăng 90% độ đẹp khi đội và giúp người dùng lướt gió tốt hơn khi chạy với tốc độ cao.
-         Khóa được làm bằng thép không gỉ.
 
-         Đặc biệt bên trong có thể gắn tai nghe Bluetooth.
-         Với mẫu mã,kiểu dáng thể thao, cá tính, độc đáo, mũ bảo hiểm Fullface Bilmola Defender 2018 là model thành công nhất từ nhà sản xuất Bilmola được các biker ưa chuộng rộng rãi trên khắp Thái Lan, Việt Nam và các nước lân cận.
 
_ Đặt biệt: Bên trong có thể gắn tai nghe Bluetooth
_ Trọng lượng: 1550g
_ Có size: M,L,X,XXL 
 
   Shop Hiếufullface chuyên kinh doanh nhập khẩu mũ bảo hiểm Fullfacevà những phụ kiện quần áo bảo hộ môtô, shop của chúng tôi hân hạnh mang đến cho quý khách hàng mẫu mũ bảo hiểm mới nhất của năm nay với nhiều cải tiến ưu việt. Hãy đến với chúng tôi để có được chiếc mũ cực ngầu, cực chất và bảo vệ cực an toàn cho quý khách khi đi motor, xe máy...
Hãy liên lạc với chúng tôi nếu có nhu cầu để được ưu đãi với giá thấp nhất nhé !
 
=============================
 
Bilmola defender 2018 đang được bán tại shop Hiếu fullface

HOTLINE: 0972 662 569 Ms Hiếu
Địa chỉ: 509 Tân Sơn,P.12,Gò Vấp, Tp.HCM
Điện thoại: 0932 63 62 67
Email : lehieu6586@gmail.com
 

 

Tin đăng cùng chuyên mục