Trang nhất » Rao vặt » Xe máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Mua xe đạp điện Xmen tại Hà Nội giá rẻ bất ngờ

Thông tin mua bán
Mã tin
V073226
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/05/2016
Hết hạn
27/05/2017
Xem :
899
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
hướng dương
Điện thoại
0962621166
Địa chỉ
hà nội
Nội dung chi tiết
Xe đạp điện Xmen nhập khẩu chính hãng có mặt tại Hà Nội với giá cực sốc. Xe có ưu điểm vượt trội hơn các dòng xe khác đó là sự khỏe khoắn, phong cách thể thao và quãng đường di chuyển xa, khả năng tăng tốc, leo dốc tốt, xe vận hành êm ái và đặc biệt là rất hiếm khi gặp trục trặc.
 
 
Xe điện Xmen sử dụng động cơ 1000w mới nhất sử dụng 5 bình ắc qui 20a cho quãng đường đi được lên đến 80km. Hai bánh lớn sử dụng lốp liền săm, cùng với hệ thống phanh đĩa an toàn giúp xe di chuyển bám đường, thuận tiện trong mọi điều kiện thời tiết. Chỗ để chân rộng rãi, chắn bùn được thiết kế to chống bắn bẩn hơn.
Tay ga xe điện Xmen thiết kế mượt mà, các nút điều khiển thiết kế vị trí thuận lợi cho người điều khiển xe. Vận tốc tối đa lên tới 60km/h, vận tốc tối đa xe có thể đi được là 55-65 km/h tùy tải trọng và phụ thuộc địa hình di chuyển.
 
 
Xe dap dien Xmen được thiết kế giúp chiếc xe đi lướt, dễ dàng luồn lách và bứt tốc. Giảm xóc lớn giúp xe chịu tải trọng lên tới 180kg mà vẫn vận hành êm ái. Hệ thống đèn Xi-nhan phía sau cũng sử dụng công nghệ Halogen led, thiết kế đẹp mắt và tiện lợi khi di chuyển.
Với nhiều ưu điểm vượt trội như vậy nhưng giá xe đạp điện Xmen lại không quá cao tại cửa hàng xe đạp điện Thành Vinh và có lẽ là địa chỉ rẻ nhất tại Hà Nội hiện nay.
 
Liên hệ để biết thêm chi tiết và có giá tốt nhất C.Thúy - 0962.62.1166
Hoặc truy cập Website: http://xedienvip.com
Địa chỉ 1 : Số 120, phố Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội
Địa chỉ 2 : Số 2, ngõ 12, Trần Quý kiên, Cầu Giấy, Hà Nội
Tin đăng cùng chuyên mục