Trang nhất » Rao vặt » Xe máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Mua xe đạp điện như thế nào cho bền

Thông tin mua bán
Mã tin
V073554
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
31/05/2016
Hết hạn
31/05/2017
Xem :
960
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
hướng dương
Điện thoại
0962621166
Địa chỉ
hà nội
Nội dung chi tiết
Nhu cầu sử dụng xe đạp điện, xe máy điện ngày càng nhiều, lựa chọn xe đạp điện sao cho hợp thời trang, giá rẻ mà lại sử dụng được bền các bạn cần chú ý những điều sau:
- Mục đích sử dụng: Xe đạp điện có rất nhiều loại với thiết kế đa dạng nhưng mỗi loại xe đạp điện lại có một điểm mạnh riêng có thể chở được vật nặng, có thể leo dốc khỏe, thời trang,... rất nhiều chức năng khác nhau phụ thuộc vào mục đích của bạn sử dụng chủ yếu để có thể lựa chọn mua xe đạp điện phù hợp.
 
 
- Xe đạp điện sử dụng pin hay ắc quy bền: So với pin, ắc quy có tuổi thọ cao hơn. Mỗi lần sạc, pin chỉ giúp cho chiếc xe điện di chuyển trong quãng đường 40 km. Tuổi thọ chỉ khoảng 300-400 lần sạc, tương ứng với tổng quãng được đi được rơi vào khoảng 14.000 km.
- Quãng đường đi được cho mỗi lần sạc: Phần lớn xe điện trang bị ắc quy có thể chạy trung bình 40 km mỗi lần sạc. Tuy nhiên, nếu bạn có nhu cầu đi lại trong nhiều ngày, bạn cần sở hữu những chiếc xe có thể đi 60-70 km mỗi lần sạc đầy.
- Khả năng chống nước: Với thời tiết của Việt Nam nhất là vào mùa mưa đó được coi là kẻ thù của xe đạp điện, chính vì vậy bạn cần tìm một chiếc xe có gầm cao, khả năng chống nước tốt như vậy xe sẽ bền hơn.
- Chế độ bảo hành: Mua xe đạp điện lúc nào cũng phải quan tâm đến giấy chứng nhận và giấy bảo hành chính hãng như vậy mới đảm bảo không mua phải hàng kém chất lượng. Với các dòng xe điện chính hãng luôn có thời gian bảo hành dài bởi họ luôn tự tin về chất lượng của xe đạp điện.
 
 
Trước khi mua xe đạp điện bạn cần tìm hiểu thông tin thật kỹ và tìm đến các địa chỉ bán xe đạp điện uy tín để đảm bảo sản phẩm chính hãng.
Xedienvip.com địa chỉ bán xe đạp điện uy tín, giá rẻ tại Hà Nội luôn đồng hành cùng quý khách hàng.
 
Liên hệ với chúng tôi theo Hotline - 0962.62.1166
Hoặc truy cập Website: http://xedienvip.com
Địa chỉ 1 : Số 120, phố Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội
Địa chỉ 2 : Số 2, ngõ 12, Trần Quý kiên, Cầu Giấy, Hà Nội
Tin đăng cùng chuyên mục