Trang nhất » Rao vặt » Xe máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Nhận Chở Hàng Bằng Xe Ba Bánh Chuyên Nghiệp Cam Kết 100% Gía Rẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V294922
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/09/2019
Hết hạn
03/09/2020
Xem :
510
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Xe Ba Gác Chở Hàng Giá Rẻ
Điện thoại
0907.912.180 - 0909.912.180 ( Mr. Lâm )
Địa chỉ
327/4 Sư Vạn Hạnh, Phường 9, Quận 10, TP. HCM
Nội dung chi tiết

 chở hàng bằng xe ba bánh - chở hàng bằng xe ba bánh tphcm - chở hàng bằng xe ba bánh hcm

 

      Bạn đang muốn chuyển nơi ở của mình?

 

      Bạn muốn chở vật liệu xây dựng?

 

      Bạn muốn vận chuyển hàng hóa?

 

      Bạn muốn tiết kiệm chi phí vận chuyển? Bán muốn chuyển thật nhanh chóng, uy tín, chuyên nghiệp? 

 

Nhận Chở Hàng Bằng Xe Ba Bánh Chuyên Nghiệp Cam Kết 100% Gía Rẻ

 

      Với 10 năm kinh nghiệm, hiện tại Xe Ba Gác Chở Hàng Giá Rẻ đã trở thành địa chỉ chở hàng bằng xe ba bánh uy tín. Đội ngũ nhân viên tại đây đông đảo, với các dịch vụ vận tải bằng xe ba gác  chuyên vận chuyển hàng hóa an toàn với mức chi phí tiết kiệm cho khách hàng.

 

      Xe Ba Gác Chở Hàng Giá Rẻ sẽ cung cấp đến bạn dịch vụ chở hàng bằng xe ba bánh nhanh chóng, uy tín và chuyên nghiệp. Không giống như xe tải bị hạn chế bởi giờ cao điểm hay chi phí cao, chúng tôi có thể giải quyết tất cả các hạn chế đó. Cùng đội ngũ tài xế xe ba gác của chúng tôi sẵn sàng phục vụ quý vị và các bạn mọi lúc mọi nơi.

 

 chở hàng bằng xe ba bánh

 

 chở hàng bằng xe ba bánh

 

Quy trình nhận đơn chở hàng bằng xe ba bánh 

 

      Khi quý khách có nhu cầu thuê xe chở hàng, chuyển nhà, chuyển phòng trọ hãy liên hệ với Xe Ba Gác Chở Hàng Giá Rẻ theo các bước dưới đây:

 

►Bước 1: Liên hệ Hotline: 0907.912.180 - 0909.912.180 ( Mr. Lâm ) Hãy cho chúng tôi biết nhu cầu của bạn, địa điểm đi và địa điểm đến. Nhân viên tư vấn sẽ báo giá thuê xe ba gác ngay cho bạn sau khi tính được khoảng cách. 

 

Bước 2: Bạn hãy chuẩn bị đóng gói đồ đạc, hàng hóa sẵn sàng để khi xe chở hàng tới thì nhân viên của chúng tôi có thể bốc hàng lên xe nhanh nhất.

 

Bước 3: Khoảng 20 phút sau khi tổng đài tiếp nhận cuộc gọi, đội ngũ vận chuyển sẽ có mặt tại địa điểm bạn thông báo. Nhân viên của chúng tôi sẽ hỗ trợ bốc vác, sắp xếp đồ lên xe và nhanh chóng vận chuyển đến địa điểm mới một cách an toàn với thái độ nhiệt tình, vui vẻ và chuyên nghiệp.

 

Bước 4: Bạn thanh toán chi phí vận chuyển cho nhân viên của Xe Ba Gác Chở Hàng Giá Rẻ đúng theo báo giá từ đầu của nhân viên tổng đài.

 

=> Chúng tôi cam kết bạn không phải lo về giá cũng như các chi phí có thể phát sinh sau khi vận chuyển. 

 

 chở hàng bằng xe ba bánh

 

 chở hàng bằng xe ba bánh

 

Địa chỉ cung cấp dịch vụ chở hàng bằng xe ba bánh chuyên nghiệp 24/7 tphcm:

 

      Đến với Xe Ba Gác Chở Hàng Giá Rẻ - đơn vị chở hàng bằng xe ba bánh uy tín, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng bởi các dịch vụ tại đây bởi được đội ngũ thợ điện lạnh chuyên nghiệp phục vụ nhanh chóng, vui vẻ nhiệt tình luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách.

 

      Không chỉ thế chúng tôi còn đảm bảo an toàn cho hàng hóa của khách hàng, giao nhận hàng hóa nhanh chóng, đúng giờ. Đây là dịch vụ có giá cả uy tín, cạnh tranh với các dịch vụ vận chuyển khác mang lại lợi ích cho khách hàng và luôn mang đến sự hài lòng cho các khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.

 

Xe Ba Gác Chở Hàng Giá Rẻ - Chuyên nhận chuyển trọ cho Sinh Viên, Học Sinh, Công Nhân, các Công Ty, Khu Chế Xuất và các Cửa Hàng trong Thành Phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. tlt

 

Địa chỉ: 327/4 Sư Vạn Hạnh, Phường 9, Quận 10, TP. HCM.

 

Email: lamgarage3g@gmail.com

 

Tel: 0907.912.180 - 0909.912.180 ( Mr. Lâm )

 

Website: bagacchothuegiare.net

Tin đăng cùng chuyên mục