Trang nhất » Rao vặt » Xe máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Phân biệt xe đạp điện Nijia nhập khẩu chính hãng

Thông tin mua bán
Mã tin
V073915
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/06/2016
Hết hạn
04/06/2017
Xem :
1007
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
hướng dương
Điện thoại
0962621166
Địa chỉ
hà nội
Nội dung chi tiết
Xe đạp điện Nijia là dòng xe điện với giá thành rẻ nhất nhưng vẫn luôn đảm bảo chất lượng cũng như đem đến sự an toàn cho người sử dụng chính vì vậy xe đạp điện Nijia luôn thu hút một lượng khách đông đảo.
Với đa dạng về màu sắc phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi giới tính và không phân biệt đẳng cấp chiếc xe đạp điện Nijia luôn là tâm điểm thu hút khách hàng sử dụng. Điều này đã dẫn đến việc có sự chà trộn xe kém chất lượng nhái kiểu dáng vào thị trường xe đạp điện một phần làm giảm uy tín của hãng xe Nijia phần khác nhằm thu lợi nhuận cao. Để giúp khách hàng yên tâm sử dụng mua xe đạp điện chính hãng xin chia sẻ với quý khách hàng một số lưu ý sau khi mua xe đạp điện Nijia.
 
 
Xe dap dien Nijia với thiết kế sang trọng, cốp xe phía trước,... rất nhiều đặc điểm ngoại hình bên ngoài mà chúng ta nhìn sẽ khó phân biệt được. Nhưng khi mua xe đạp điện Nijia bạn hãy chú ý ở càng trước của xe có chữ Nijia dập nổi điểm này giúp khách hàng phân biệt được hàng thật hay giả. Với vận tốc 40hm/h, quãng đường khoảng 50km/1 lần sạc đem lại sự an toàn cũng như tiết kiệm nhiên liệu.
Ngoài ra với xe đạp điện Nijia chính hãng các bạn dễ thấy màu xe sáng bóng bắt mắt hơn so với hàng kém chất lượng trông rất nhợt nhạt.
 
 
Xe dap dien nijia nhập khẩu chính hãng được bán tại xedienvip.com với giá cạnh tranh nhất luôn đảm bảo chất lượng tốt:
- Cam kết bán hàng chính hãng 100%
- Tất cả các sản phẩm bán ra được bảo hành dài hạn
- Hỗ trợ thay acquy giá rẻ, dịch vụ sửa chữa xe đạp điện lưu động
 
Mua xe đạp điện tại xe điện Thành Vinh khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như thái độ phục vụ chu đáo nhiệt tình cả trước và sau khi bán hàng.
 
Liên hệ để được tư vấn và có giá rẻ nhất theo Hotline C.Thúy - 0962.62.1166
Truy cập Website: http://xedienvip.com/
Địa chỉ 1: Số 120, phố Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội
Địa chỉ 2: Số 2, ngõ 12, Trần Quý Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội
Tin đăng cùng chuyên mục