Trang nhất » Rao vặt » Xe máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Phẫu thuật độn cằm cho nam xu thế hot nhất 2016

Thông tin mua bán
Mã tin
V081119
Giá
20.000.000 VNĐ
Ngày đăng
16/08/2016
Hết hạn
16/08/2017
Xem :
833
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Hiền
Điện thoại
01636019185
Địa chỉ
đà nẵng
Nội dung chi tiết

 

Làm đẹp đã không còn là một đặc quyền dành riêng cho phái đẹp vì ngày nay nam giới làm đẹp rất nhiều. Độn cằm cho nam là một trong những xu hướng thẩm mỹ mới rất được phái mạnh ưa chuộng trong những năm gần đây. Một gương mặt cân đối, hài hòa sẽ giúp nam giới tạo được ấn tượng hơn với các chị em phụ nữ.

Hình ảnh minh họa cho phẫu thuật độn cằm

*Có thể bạn chưa biết thế nào là gọt mặt

Hiện nay, nam giới đang có xu hướng dành rất nhiều tiền bạc, thời gian để sửa sang và chăm sóc sắc đẹp. Chính vì thế mà hàng loạt các trung tâm làm đẹp dành riêng cho quý ông ra đời.

Độn cằm cho nam giới là một trong những phương pháp hiệu quả giúp phái mạnh nhanh chóng khắc phục những khuyết điểm về cằm của mình. Ở nam giới cũng áp dụng những phương pháp độn cằm dành cho nữ giới như độn cằm bằng chất liệu độn, độn cằm bằng chính xương tự thân… Với những kỹ thuật đơn giản, phái mạnh hoàn toàn có thể nhanh chóng sở hữu được khuôn cằm như ý, hài hòa với gương mặt.

Hiện nay, một trong những phương pháp độn cằm cho nam được lựa chọn nhiều nhất đó là độn cằm tự thân 3D. Đây là công nghệ độn cằm ra đời muộn nhưng lại được đánh giá là phương pháp độn cằm tiên tiến và hiệu quả nhất.

Độn cằm tự thân 3D là công nghệ trượt xương cằm nhằm khắc phục cằm ngắn, cằm lẹm rất hiệu quả. Trước khi thực hiện phẫu thuật độn cằm tự thân 3D, các bác sĩ sẽ dựng dáng cằm mới trên phần mềm 3D giúp bạn thấy được sự thay đổi của cằm và tổng thể khuôn mặt từ nhiều góc độ khác nhau. Qua việc xem trước được sự thay đổi của cằm, bạn có thể trao đổi với bác sĩ về mong muốn dáng cằm mới của mình, từ đó bác sĩ có thể phẫu thuật tạo dáng cằm như ý muốn của bạn. Các bác sĩ sẽ cắt một phần xương trước cằm, đẩy về phía trước khoảng 2 – 3 cm và cố định lại bằng micro vít, tạo dáng cằm chuẩn với độ dài, nhô phù hợp.

Phương pháp này khắc phục triệt để tình trạng cằm tạo ngấn, không tự nhiên, thô cứng của các phương pháp độn cằm trước đây, mang lại dáng cằm đẹp tự nhiên, giúp khuôn mặt cân đối, thanh thoát hơn và kết quả duy trì trọn đời. Hơn nữa, toàn bộ phẫu thuật được thực hiện trong khoang miệng nên hoàn toàn không để lại dấu tích nào phía ngoài da, không để lại sẹo.

Hiện, bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc là địa chỉ thẩm mỹ ứng dụng công nghệ độn cằm tự thân 3D vào làm đẹp cho khách hàng, nhanh chóng giúp khách hàng sở hữu được dáng cằm như ý nhất. Quy trình độn cằm được thực hiện tại bệnh viện nên cam kết an toàn và kết quả thẩm mỹ tốt.

Xem thêm gọt mặt hàn quốc v line

Nguồn: http://nangmuicautruc3d.blogspot.com/2016/08/phau-thuat-on-cam-cho-nam-xu-hot-nhat.html

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục