Trang nhất » Rao vặt » Xe máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Sử dụng ắc quy xe đạp điện như thế nào là đúng?

Thông tin mua bán
Mã tin
V075257
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/06/2016
Hết hạn
21/06/2017
Xem :
1011
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
hướng dương
Điện thoại
0962621166
Địa chỉ
hà nội
Nội dung chi tiết
Gần đây xedienvip.com nhận được rất nhiều câu hỏi liên quan đến xe đạp điện, xe máy điện và ắc quy xe điện. Nhiều khách hàng hỏi muốn ắc quy xe điện được bền cần phải sử dụng như thế nào cho đúng cách?
Vậy bài viết dưới đây xedienvip.com xin chia sẻ một số cách khách hàng cần lưu ý để giúp cho ắc quy xe điện được bền hơn.
 
- Phần lớn acquy xe điện sẽ có tuổi thọ nói chung là từ 1 đến 3 năm thời gian này phụ thuộc vào cách sử dụng của bạn , bình acquy xe điện cần được giữ sạch sẽ, khô ráo, sạc đúng cách.
- Cách sạc acquy xe đạp điện đúng cách: luôn giữ bình khô và sạch tránh va đập mạnh.
Tuyệt đối khi chạy xong không sạc liền vì trong lúc bình mới dùng để chạy xong vẫn còn rất nóng nếu bạn sạc liền hiện tượng chai bình sẽ xuất hiện tuổi thọ bình sẽ không quá 1 năm.
 
 
 
 
+ Sử dụng bộ sạc có nguồn định đúng yêu cầu và ổn định.
+ Không nên dùng hết điện trong bình mới sạc.
+ Nếu bạn thấy khi sạc no bình và chỉ chạy được quãng đường tầm 10Km trong khi lúc mới chạy đến 40km bạn hãy mang xe đi kiểm tra vì đó là dấu hiệu của hiện tượng chai bình. Vì bình acquy xe đạp điện thường có 4 bình nhỏ trong 1 bình lớn bạn thay sớm để chưa chai hết 4 bình chỉ 1-2 bình thôi sẽ đỡ phần tiền vì nếu 1 bình đã hỏng thì các bình kia phải đảm nhiệm việc của bình đã hỏng nên tuổi thọ mất rất nhanh.
 
Xe đạp điện Thành Vinh là đại lý phân phối xe đạp điện, xe máy điện chính hãng. Chúng tôi có chương trình trả góp với lãi suất thấp cho các dòng xe đạp điện Nijia, Giant, Xmen, xe máy điện kiểu dáng vespa,...
Xedienvip thay ắc-quy xe đạp điện giá rẻ nhất thị trường, đảm bảo về chất lượng cũng như bảo hành dài hạn. Với đội ngũ sửa chữa xe đạp điện có kinh nghiệm, tay nghề cao luôn phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi, dịch vụ  sửa chữa xe đạp điện lưu động, tại nhà với giá rẻ nhất.
 
Mọi chi tiết liên hệ: C.Thúy-0962621166
 
Website: http://xedienvip.com/
Địa chỉ 1 : Số 120, phố Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội
Địa chỉ 2 : Số 2, ngõ 12, Trần Quý kiên, Cầu Giấy, Hà Nội
Tin đăng cùng chuyên mục