Trang nhất » Rao vặt » Xe máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Sửa chữa xe đạp điện tại Hà Nội tuyển học viên

Thông tin mua bán
Mã tin
V073377
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/05/2016
Hết hạn
29/05/2017
Xem :
965
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
hướng dương
Điện thoại
0962621166
Địa chỉ
hà nội
Nội dung chi tiết
Xe đạp điện hiện nay đang trở thành phương tiện phổ biến, việc sửa chữa xe đạp điện ngày càng cần nhiều thợ và nhiều cửa hàng nhất là vào mùa mưa.
Để đáp ứng nhu cầu cũng như phục vụ người tiêu dùng sử dụng xe đạp điện cần có nhiều thợ sửa chữa cũng như cửa hàng sửa chữa xe đạp điện nhiều hơn nữa. Xedienvip.com tập trung phát triển thị trường bán xe đạp điện nhưng gần đây chúng tôi nhận thấy nhu cầu sử dụng xe đạp điện ngày càng nhiều và cần có nhiều cửa hàng sửa chữa xe đạp điện tại Hà Nội hơn nữa để phục vụ khách hàng. Chính vì vậy, cửa hàng xedienvip.com đang tuyển học viên học nghề sửa chữa xe đạp điện với học phí thấp, xem chi tiết tại đây: dạy nghề sửa chữa xe đạp điện
 
 
Chúng tôi với đội ngũ kỹ thuật lớn mạnh có tay nghề và thâm niên trong nghề sửa chữa xe đạp điện sẽ trực tiếp hướng dẫn các bạn cách sửa xe đạp điện từ A đến Z. Như các bạn cũng thấy xe đạp điện sử dụng ngày càng nhiều thế nhưng cửa hàng sửa chữa xe đạp điện lại ít không đủ để phục vụ người tiêu dùng. Cùng giúp đỡ san sẻ công việc cũng như tạo điều kiện cho cả người sử dụng lẫn các bạn có công việc và thu nhập. Đến học sua chua xe dap dien đảm bảo sau khóa học các bạn sẽ có đầy đủ kỹ năng cũng như tay nghề cao để tự mở cửa hàng sửa chữa xe đạp điện riêng hoặc được giới thiệu đến các công ty xe đạp điện cần tuyển kỹ thuật. 
Đến với xedienvip.com các bạn sẽ không phải học lý thuyết nhiều mà chủ yếu thực hành trực tiếp trên xe điện như vậy sẽ học nhanh và nâng cao tay nghề hơn. Các bạn sẽ học lý thuyết để nắm được cấu tạo và nguyên lý hoạt động của xe điện. Khi nắm được sơ đồ mạch điện tổng quát thì các bạn sẽ dễ dàng cho việc chuẩn đoán bệnh và sửa chữa xe điện nhanh chóng hơn.
 
Tập trung chủ yếu thực hành:
- Thực hành thực tế trên các loại xe đạp điện
- Hướng dẫn sử dụng các loại đồng hồ đo
- Cách bảo trì, bảo dưỡng từng loại xe
- Cách sửa chữa, thay thế động cơ điện, IC, thay ắc quy xe đạp điện và các phụ tùng khác
- Cách khám để biết được các bệnh của xe cũng như trực tiếp sửa chữa luôn.
 
Mọi thông tin cần tư vấn và giải đáp xin vui lòng liên hệ C.Thúy - 0962.62.1166
Hoặc truy cập Website: http://xedienvip.com
Địa chỉ 1 : Số 120, phố Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội
Địa chỉ 2 : Số 2, ngõ 12, Trần Quý kiên, Cầu Giấy, Hà Nội
Tin đăng cùng chuyên mục