Trang nhất » Rao vặt » Xe máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

[Sức khỏe 24h] Phá thai 1 tháng có tội không và phá như thế nào

Thông tin mua bán
Mã tin
V290894
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/08/2019
Hết hạn
18/08/2020
Xem :
565
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 10 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
dai dong
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

[Sức khỏe 24h] Phá thai 1 tháng có tội không và phá như thế nào? Có rất nhiều câu hỏi xoay quanh việc phá thai 1 tháng đến 5 tháng có tội hay không được gửi về Phòng khám Đa Khoa Nam Bộ, sau đây phòng khám sẽ trình bài chi tiết về vấn đề này như sau.

PHÁ THAI CÓ BỊ MANG TỘI KHÔNG?

Phá thai có bị mang tội không? luôn là vấn đề trăn trở của những chị em chẳng may bị mang thai ngoài ý muốn. Thực tế, việc bỏ đi giọt máu của mình vốn là điều mà không bất cứ người phụ nữ nào mong muốn, bởi trong họ sẽ mang trong mình mặc cảm tội lỗi, bị xã hội lên án và đặc biệt dễ tiềm ẩn những hệ lụy ảnh hưởng không tốt đến khả năng sinh sản về sau.

Tìm Hiểu Thêm: Phá thai ở quận 7 an toàn nhất năm 2019

 Mắc bệnh nguy hiểm: Nếu bản thân người mẹ bị mắc phải những căn bệnh nguy hại đến tính mạng như thiếu máu hay bị tim bẩm sinh...thì việc phá thai là điều không đáng lên án. Bởi mang thai ở trong trường hợp này sẽ nguy hiểm cho chính tính mạng của thai phụ và đứa bé.

 Thai mắc dị tật bẩm sinh: Khi tiến hành kiểm tra và phát hiện thai bị dị tật bẩm sinh hay thai ngoài tử cung thì việc bỏ thai là cần thiết. Thực tế, không có người làm cha làm mẹ nào lại muốn con mình sinh ra phải đối mặt với những căn bệnh bẩm sinh khó chữa, không muốn con bị mặc cảm về hình hài không được nguyên vẹn...Do đó, phá thai trong trường hợp này không mang tội.

 Nữ giới bị xâm hại tình dục: Khi bị xâm hại tình dục dẫn đến mang thai sẽ tác động xấu đến tâm lý, cuộc sống cũng như là đời sống hạnh phúc sau này của chị em. Chính bởi thế, phá thai là điều có thể chấp nhận được ở trong trường hợp này.

 Gia đình quá khó khăn: Hoàn cảnh gia đình khó khăn, không đủ điều kiện để chào đón đứa con ra đời...

Ngoài những yếu tố nêu trên, còn có rất nhiều lý do khác khiến chị em phải đưa ra quyết định đau lòng là bỏ đi giọt máu của mình đang mang. Đối với họ, việc phá thai dù bằng bất cứ nguyên nhân nào cũng gây cho họ cảm giác đau đớn về tâm hồn lẫn thể xác. Do vậy, việc đánh giá phá thai có bị mang tội không? là điều cần phải dựa trên những hoàn cảnh cụ thể, không phải trường hợp nào phá thai cũng sai trái và đáng lên án.

PHÁ THAI CÓ TỘI KHÔNG – TRƯỜNG HỢP NÀO NÊN THÔNG CẢM?

Qua lời tư vấn viên, có khá nhiều trường hợp băn khoăn “phá thai có tội không?” giống như tôi nhờ tư vấn. Theo đó, những trường hợp phá thai vì chọn lựa giới tính, sợ ảnh hưởng danh dự nhân phẩm,… đều có tội, nhưng một số trường hợp rất cần sự thông cảm:

● Trẻ vị thành niên mang thai ngoài ý muốn, không có khả năng nuôi dưỡng con.

● Nữ thanh niên “đi quá giới hạn” nhưng không thể lập gia đình.

● Hoàn cảnh gia đình quá khó khăn, không đủ điều kiện để nuôi con.

Khám sản phụ khoa là cách tốt để trả lời câu hỏi "phá thai có tội không?"

● Phụ nữ mang thai do hãm hiếp, không biết cha đứa bé là ai.

● Thai nhi bị dị tật bẩm sinh, được chỉ định phá thai.

● Thai phụ bị bệnh xã hội, bệnh tim bẩm sinh không đủ sức khỏe để sinh nở.

Hiện nay có khá nhiều phương pháp phá thai an toàn được áp dụng tại các cơ sở y tế như dùng thuốc, hút thai mini, nong gắp thai,… và để biến được nên chọn phương pháp nào, bạn cần đi khám trực tiếp để chuyên gia sản phụ khoa tư vấn tại chỗ, làm thủ thuật ra về trong ngày.

ĐỊA CHỈ KHÁM TƯ VẤN PHÁ THAI AN TOÀN HIỆU QUẢ

Sau khi tham khảo ý kiến tư vấn viên, tôi hẹn lịch đến Phòng khám đa khoa Nam Bộ (số 134/1 Tô Hiến Thành, phường 15, quận 10, TPHCM) để gặp chuyên gia sản phụ khoa khám tư vấn cụ thể hơn.

Tại phòng khám, sau 2 phút nhập thông tin, y tá đưa tôi vào gặp chuyên gia sản phụ khoa khám và kiểm tra cụ thể. Tôi nhận thấy phòng khám có khá nhiều ưu điểm khiến tôi hài lòng:

 Nhân viên y tế thân thiện, nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ bệnh nhân trong suốt quá trình khám chữa.

 Hệ thống máy móc và phòng ốc hiện đại, sạch sẽ, kín đáo, áp dụng mô hình “1 chuyên gia – 1 y tá – 1 bệnh nhân” đem lại sự thoải mái, yên tâm cho người bệnh.

 Các khoản chi phí được kê khai rõ ràng, thông báo với bệnh nhân trước khi thực hiện quá trình khám chữa.

 Phòng khám hoạt động cả trong và ngoài giờ hành chính từ 8h-20h hàng ngày hỗ trợ bệnh nhân sắp xếp thời gian đến khám phù hợp, không ảnh hưởng đến công việc.

Nếu bạn muốn được tư vấn thêm hãy nhấp chuột vào bảng chat phía dưới liên hệ nhanh với chuyên gia tư vấn.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn. Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

Phòng Khám Đa Khoa Uy Tín

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Hotline:  0286 2857 515, 0286 2857 525

Link chát tư vấn: Chát tư vấn miễn phí 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục