Trang nhất » Rao vặt » Xe máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Tân trang xe máy cũ như thế nào để có giá cao

Thông tin mua bán
Mã tin
V154720
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/05/2018
Hết hạn
02/05/2019
Xem :
551
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Điện thoại
Email
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Khi có nhu cầu mua xe máy mới, nhiều phần mọi người đều sở hữu mong muốn bán xe máy cũ nhanh mang mức giá cao để có thể bù đắp một phần chi phí tìm xe mới. Những mẫu xe máy đã qua sử dụng có thể bán được giá cao nếu chủ sở hữu cần mẫn cẩn thận trước khi về với chủ mới bằng những việc khiến tưởng chừng không khó nhưng mang lại trị giá cao, khiến dòng xe đã qua áp dụng vẫn bán được giá tốt.

đăng tin bán xe máy cũ https://meomuaban.vn/tin-tuc/cach-su-dung-dien-dan-dang-tin-mua-ban-xe-may-cu-gia-re-hieu-qua-30.html

đăng tin bán xe máy cũ

Tân trang xe máy cũ như thế nào để bán được giá cao

Rửa và làm cho bóng xe

loại xe của bạn sau một thời gian sử dụng, dù với được giữ gìn kỹ càng như thế nào chắc chắn cũng sẽ bị trầy xước, bụi bặm và trông không còn mới. Do thế, trước lúc đem “ra mắt”, bạn nên rửa xe thật sạch, làm bóng hoặc sơn lại các chỗ đã quá cũ so có trạng thái ban đầu.

Kiểm tra máy móc, động cơ

Xe máy sau khi áp dụng một thời kì dài sẽ bị khấu hao rộng rãi. Đa dạng bộ phận đã hư hại theo thời gian, Vì thế cần xem xét toàn cục và tăng cấp, đặc biệt là động cơ. Trong trường hợp kiểm tra và sửa động cơ kịp thời sẽ làm cho loại xe vận hành êm ái như mới.

Sạc/ Thay ắc-quy

Ắc-quy là bộ phận ít người chú ý Vì thấy xe vẫn nổ máy, chạy được thông thường. Nhưng hãy sạc hoặc thay ắc-quy mới trong trường hợp ko muốn chạm mặt trục trệu lúc người dùng chạy thử xe, hoặc bị bình chọn không rẻ sau lúc về với chủ mới ko lâu.

Bơm lốp

không mất công và tiêu pha, nhưng việc bơm lốp mang thể làm dòng xe lướt nhẹ nhõm hơn khi quý khách chạy thử.

Sẵn sàng cho giấy tờ

giấy tờ xe mang trọn vẹn thì quý khách mới dám sắm. Nếu xe đã qua nhiều đời chủ, thì càng cần sở hữu phổ quát giấy má chứng minh căn nguyên hợp thức, sang tên đổi chủ rõ ràng.

mua xe máy cũ chính chủ https://meomuaban.vn/xe-co-o-to/mua-ban-xe-may-cu-chinh-chu-gia-tot-tai-tphcm

mua xe máy cũ chính chủ

Thay dầu máy

trong trường hợp đã lâu bạn chưa thay dầu máy thì hãy làm cho ngay. Thay dầu sẽ giúp các chi tiết trong động cơ và hệ thống truyền động vận hành trơn tuột và êm ái.

cuối cùng, phải giới thiệu cho người dùng biết các upgrade, tôn tạo, thay thế đã sử dụng cho xe, nhờ đấy sẽ được đánh giá cao hơn, bán được giá tốt.

Truy cập meomuaban.vn để đăng tin miễn phí nhé!

Tin đăng cùng chuyên mục