Trang nhất » Rao vặt » Xe máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Thẩm mỹ bấm mí mắt mini plasty Sài Gòn

Thông tin mua bán
Mã tin
V297559
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/09/2019
Hết hạn
30/09/2022
Xem :
711
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
NhutMinh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Chào bác sĩ, em nghe nói hiện nay có phương pháp bâm mí mắt mini plasty, nhưng em không biết nhấn mí mini plasty ở đâu tại tphcm là đẹp và giá cả bao nhiêu. Bác sĩ tư vấn giúp em được không ạ. Em xin cảm ơn nhiều. ( Ngọc Trâm – Bến Tre)
Trả lời:

Chào bạn Ngọc Trâm, rất vui khi nhận được câu hỏi của bạn, thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng xin trả lời bạn như sau:

Nhấn mí mini plasty là một thủ thuật dùng để tạo một đường lằn ở mí mắt trên thay vì phải thực hiện phẫu thuật khâu cho da được dính vào cơ nâng mí, chính vì vậy khi thực hiện nhấn mí plasty sẽ tạo nếp cho bạn khá rõ ràng, tự nhiên mà không cần phải cắt da.

Thủ thuật sử dụng nhấn mí mắt mini plasty có thêm một ưu điểm nữa đó là sau khi nhấn mí nếu bạn không ưng ý với nếp mới bác sĩ hoàn toàn có thể chỉnh lại nếp mí tự nhiên mà bạn có. Với tính chất này thì giúp cho các bác sĩ có thể tùy chỉnh nếp mí của bạn nếu sau khi nhấn mí mắt không đều nhau.

Vì ca nhấn mí mắt này khác với việc cắt mí mắt, nó được các bác sĩ thực hiện trong khoảng thời gian khá ngắn tuy nhiên vẫn rất cần một tay nghề cao để thực hiện những thao tác nhấn chính xác và tỉ mỉ. Kết quả của đôi mắt không chỉ to tròn mà còn thể hiện sự hài hòa trên khuôn mặt giữa các vị trí bộ phận với nhau, vì vậy đòi hỏi người đứng mổ phải có nhiều kinh nghiệm trong nghề.

Phương pháp nhấn mí mini plasty tại tphcm được thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng thực hiện rất hiệu quả và khách hàng rất hài lòng. Với đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao sẽ thực hiện phẫu thuật cho bạn, đảm bảo rất nhanh chóng và an toàn. Bạn có thể tham khảo thêm giá phẫu thuật mắt của thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng tại bảng giá thẩm mỹ mắt.

Ở thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng có thực hiện bấm mí mini plasty không?



Bấm mí mini plasty là tên gọi khác của bấm mí Hàn Quốc. Đây là kỹ thuật tạo hình mắt hai mí đơn giản nhằm khắc phục khuyết điểm không mong muốn của mắt như một mí, mí lót hay hai mí không đều nhau. Phương pháp này được thực hiện dưới hình thức gây tê đơn giản, luồn chỉ thẩm mỹ sao cho hình thành nếp mí mới nhẹ nhàng nhất, không cần cắt rạch.

>>> Xem thêm: Bấm mí mắt Hàn Quốc.

Nếu như trước đây, nhấn mí chỉ tồn tại một vài năm, thậm chí để lại những vùng sẹo lồi lõm, gồ ghề trên mắt rất phản cảm khiến không ít người hoang mang bởi thực hiện theo kỹ thuật cũ, tay nghề bác sĩ kém, dùng chỉ đơn sợi thô, to… thì hiện nay bấm mí Hàn Quốc mang lại những khác biệt cơ bản từ việc sử dụng sợi chỉ đôi rất mảnh, độ đàn hồi cao. Mí mắt được tạo ra bằng máy bấm chuyên dụng nhập khẩu từ Hàn Quốc theo phương thức nhấn liên tục, tạo sự liên kết đúng tỷ lệ giữa cơ nâng mi và da mi mắt để nếp mí bền, chắc chắn, từ đó có thể kéo dài thời gian tồn tại mắt hai mí.

Bên cạnh đó, bác sĩ thẩm mỹ giỏi sẽ có thủ thuật đo vẽ đúng tỷ lệ sao cho nếp mí mới có độ cao tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt. Kết hợp với việc dùng chỉ đôi thẩm mỹ được thiết kế với độ bền bỉ cao sẽ khắc phục được hiện tượng mí cộm hay sẹo xấu như các kỹ thuật cổ điển.


ĐỊA CHỈ THẨM MỸ MẮT ĐẸP ĐƯỢC CỘNG ĐỒNG LỰA CHỌN

Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng hoàn toàn có thể đáp ứng mọi mong mỏi ở mọi phương pháp thẩm mỹ mắt mà bạn mong muốn. Tại Tp.HCM hiện nay có hàng nghìn cơ sở thẩm mỹ cung cấp dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ nhưng thực tế ít cơ sở đã được cấp phép hoạt động theo quy chuẩn của Sở y tế Tp.HCM, trong những trung tâm được cấp phép thực hiện đó có Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng.

Chính vì vậy Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng đang là địa chỉ làm đẹp được nhiều chị em lựa chọn và cho những phản hồi tích cực.

Để được giải đáp cụ thể hơn về những câu hỏi liên quan đến dịch vụ thẩm mỹ mắt đẹp an toàn và hiệu quả, mời bạn gọi điện đến Hotline 093.300.1.300 hoặc Tư vấn 028 3932 2222 - 028 3932 7777, chúng tôi sẵn sằng phục vụ bạn 24/7.

Tiếp theo: Bấm mí mắt bị to?

Tin đăng cùng chuyên mục