Trang nhất » Rao vặt » Xe máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Thay và phục hồi ắc quy xe đạp điện giá rẻ tại Hà Nội

Thông tin mua bán
Mã tin
V073299
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/05/2016
Hết hạn
28/05/2017
Xem :
951
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
hướng dương
Điện thoại
0962621166
Địa chỉ
hà nội
Nội dung chi tiết
Ắc quy được sử dụng trong đời sống hàng ngày rất nhiều. Ở xe đạp điện nó giữ một vị trí đặc biệt và là một bộ phận quan trọng cấu tạo thành xe đạp điện. Nhờ có ắc quy xe đạp điện mới có khả năng di chuyển với quãng đường dài mà không tốn sức. Ắc quy xe đạp điện là bộ phận cung cấp động lực và quyết định hoạt động của xe. Ắc quy thường sử dụng cho xe đạp điện loại bình khô từ 12V-48V.
 
 
 
Là bộ phận quan trọng điều khiển hoạt động cho xe nên tuổi thọ trung bình của ắc quy xe đạp điện chỉ khoảng 2-3 năm. Ngoài ra bình ắc quy cũng có thể nhanh hỏng hơn nếu như chúng ta chở quá nặng hoặc không biết cách bảo quản trong quá trình sử dụng.
 
Khi bình ắc quy xe đạp điện có dấu hiệu bị hỏng, chai phồng cần được thay ngay bình mới để đảm bảo duy trì hoạt động cũng như tạo độ bền cho xe đạp điện. Thông thường mỗi xe đạp điện có khoảng 4-5 bình ắc quy. Nếu có hiện tượng trên thì cần đem xe đạp điện đến các cửa hàng sửa chữa xe đạp điện để được thay ắc quy xe đạp điện của một hoặc 2 bình ắc quy như vậy vừa tiết kiệm lại đảm bảo xe luôn được bền.
 
 
 
 
Để hạn chế những phí tổn không đáng có, ngay từ đầu người tiêu dùng nên chọn mua xe điện hoặc ac quy xe dap dien của các thương hiệu có uy tín, có chế độ bảo hành. Vì việc sửa chữa, phục hồi bình điện không phải ai cũng có thể xử lý tốt trong điều kiện số lượng xe ngày càng nhiều, chất lượng xe thấp trong khi các điểm sửa xe đạp điện chất lượng lại chưa nhiều.
 
Giới thiệu với người tiêu dùng một trong số những cửa hàng sửa chữa xe đạp điện uy tín có trách nhiệm nhất tại Hà Nội hãy đến xedienvip.com.
 
Liên hệ để biết thêm chi tiết và có giá tốt nhất C.Thúy - 0962.62.1166
Hoặc truy cập Website: http://xedienvip.com
Địa chỉ 1 : Số 120, phố Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội
Địa chỉ 2 : Số 2, ngõ 12, Trần Quý kiên, Cầu Giấy, Hà Nội

 

Tin đăng cùng chuyên mục