Trang nhất » Rao vặt » Xe máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Tiệm Nail Đẹp Quận 3

Thông tin mua bán
Mã tin
V153885
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/04/2018
Hết hạn
27/04/2019
Xem :
682
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
NAIL TUJUH
Điện thoại
Tel: 0898125694
Email
Địa chỉ
Đ/c: 03 Bàn Cờ, P.3, Quận 3
Nội dung chi tiết

Đ/c: 03 Bàn Cờ, P.3, Quận 3

Tel: 0898125694

Ra đời trong thời kỳ đỉnh cao của khoa học kĩ thuật cũng như công nghệ làm đẹp, NAIL TUJUH luôn luôn hiểu rõ nhu cầu và mong muốn của các chị em phụ nữ châu Á trong việc làm đẹp và thay đổi bản thân. Vì vậy, NAIL TUJUH luôn cố gắng đi tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ nối mi và nail tiên tiến cam kết mang đến cho quý khách hàng vẻ đẹp tự nhiên hoàn hảo nhất, hoàn thành sứ mệnh “Cho vẻ đẹp luôn thăng hoa”. NAIL TUJUH được xây dựng theo phong cách hiện đại, tiện nghi để có thể mang đến cho khách hàng nét đẹp hoàn hảo và những phút giây thư thái nhất. Ở đây, bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm sự khác biệt vượt trội về cả trình độ chuyên môn lẫn tay nghề của đội ngũ nhân viên.

Nếu bỗng nhiên muốn phá cách và đổi mới bản thân bằng một bộ móng được vẽ hay đính đá cầu kỳ, không đụng hàng thì NAIL TUJUH là sự lựa chọn phù hợp cho bạn. Tọa lạc tại số 03 Bàn Cờ, P.3, Quận 3, NAIL TUJUH chuyên các dịch làm đẹp như: nối mi, nail,..Các cô gái thường quan tâm nhiều đến vấn đề chăm sóc da mặt, cơ thể hay chăm sóc tóc mà thường quên rằng móng tay và chân của mình cũng cần được để ý quan tâm hơn. Chăm sóc móng thường xuyên sẽ luôn giữ cho móng của bạn được chắc khỏe, da tay và chân trở nên mịn màng và hồng hào hơn.

Mùa hè đến đồng nghĩa với việc các bạn trẻ bị cuốn vào những kì nghỉ dài, những chuyến du lịch hay những cuộc dã ngoại đầy thú vị. Bên cạnh việc sắm sửa những bộ quần áo rực rỡ, sexy hay những chiếc túi xách phong cách thì một bộ móng đẹp là điều không thể thiếu đối với những cô nàng cá tính. NAIL TUJUH luôn mang lại những giải pháp hoàn hảo với dịch vụ toàn diện nhất. Khi đến đây, bạn sẽ được tư vấn cũng như được phục vụ một cách tận tình từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chu đáo của NAIL TUJUH. Với việc sở hữu nhiều màu sơn đẹp, độc đáo, chắc chắn bạn sẽ có thật nhiều lựa chọn trong việc trang hoàng cho bộ móng của mình. Bên cạnh đó, tiệm luôn sử dụng các sản phẩm chăm sóc móng đạt chất lượng và không chứa chất độc hại, giá cả lại hợp lý nên bạn hoàn toàn yên tâm khi làm móng tại đây. Tuy nhiên điểm cốt yếu khiến nơi này trở thành điểm đến tủ của nhiều chị em lại nằm ở sự chịu khó update phong cách và xu hướng mới mẻ, sáng tạo.

Tiệm cung cấp đầy đủ các dịch vụ chăm sóc móng như: nghệ thuật vẽ gel, sơn gel, đính đá,...Tiệm không xô bồ mà theo phong cách nhẹ nhàng, sơn vẽ kiểu hiện đại, nhân viên cũng rất nhã nhặn lịch sự.

Ngoài yếu tố chuyên môn, tiệm nail này có nhiều điểm cộng nho nhỏ khiến chị em "thích mê" như mọi dụng cụ làm móng đều được tẩy rửa, tiệt trùng, hấp bằng máy trước và sau khi sử dụng. Đồng thời do tiệm có thêm dịch vụ nối mi nên đến đây làm móng, chị em còn có thể thoải mái "tám" với nhân viên để cập nhật thêm về cách trang điểm phù hợp với bản thân và... bộ nail của mình.

"Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn". Một đôi mắt đẹp có lẽ là mơ ước của rất nhiều người. Tuy nhiên, không phải ai sinh ra đều đã hoàn hảo. Một hàng mi không vừa ý lại khiến bạn mất đi tự tin. Với NAIL TUJUH các chị em lại có nhiều cơ hội để tìm đến vẻ đẹp hoàn mĩ hơn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nối mi, nơi đây sở hữu kiến thức tốt, tay nghề cao từ nối mi tự nhiên đến độc đáo, cá tính phù hợp khuôn mắt, gương mặt của mỗi người. Bên cạnh đó, sợi mi ở đây là sợi mi lụa, mi tơ, mi volume, mi 3D nên sẽ tạo được cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái. NAIL TUJUH sử dụng phương pháp nối mi công nghệ Hàn Quốc tiên tiến hiện đại, đảm bảo bạn sẽ sở hữu ngay hàng mi tuyệt vời với 5 KHÔNG: Không ghim sát vào da, không cay mắt, không cộm ngứa khó chịu, không rụng lông mi thật, không tốn nhiều thời gian của khách hàng, độ xen kẻ tự nhiên giúp bạn dễ trang điểm và dễ tẩy trang.

Đặc biệt, với không gian thiết kế sang trọng, rộng rãi sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái như đang làm đẹp tại nhà. Ngoài ra, NAIL TUJUH còn nhận dào tạo học viên, các bạn trẻ yêu thích làm đẹp hãy nhanh chân đến đăng kí để được đào tạo nâng cao tay nghề nhé!

NAIL TUJUH

Đ/c: 03 Bàn Cờ, P.3, Quận 3

Tel: 0898125694

http://diachilamdep.net

Tin đăng cùng chuyên mục