Trang nhất » Rao vặt » Xe máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Tìm hiểu về xe đạp điện Nijia

Thông tin mua bán
Mã tin
V074868
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/06/2016
Hết hạn
16/06/2017
Xem :
952
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
hướng dương
Điện thoại
0962621166
Địa chỉ
hà nội
Nội dung chi tiết
Xe đạp điện Nijia nhập khẩu chính hãng tại nội địa Đài Loan với chất lượng đảm bảo bởi đây là dòng xe đang thịnh hành và được sử dụng trực tiếp trên địa bàn Đài Loan.
 
Ngoài ra còn có xe đạp điện Nijia liên doanh đây là loại xe điện được nhập khẩu linh kiện từ Trung Quốc và lắp ráp tại Việt Nam chính vì vậy giá xe đạp điện Nijia liên doanh rẻ hơn so với hàng nhập khẩu chính hãng. Do vậy, chất lượng hàng lắp ráp cũng không đảm bảo và chất lượng bằng hàng nhập khẩu chính hãng.
 
Xe đạp điện Nijia nhập khẩu chính hãng với mọi thông số kỹ thuật đều đảm bảo đúng thực tế so với trên giấy tờ. Còn xe điện Nijia liên doanh vẫn có sự sai sót do hàng lắp ráp không đảm bảo chính xác hoàn toàn.
 
 
Kiểu dáng độc đáo, mới lạ dòng xe đạp điện Nijia đã chinh phục được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn và sử dụng. Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi và dễ di chuyển với vận tốc đạt khoảng 40km/h vừa đảm bảo an toàn vừa có khả năng di chuyển tương đối nhanh cho quãng đường đi được khoảng 50km/ lần sạc. Ngoài ra xe đạp điện Nijia còn có bàn đạp trợ lực giúp người điều khiển xe có thể di chuyển khi ắc quy xe điện của bạn hết điện giữa đường mà không lo dắt bộ và có thể sử dụng để rèn luyện sức khỏe.
 
Với hệ thống còi đèn được bố trí thuận tiện, sử dụng công nghệ cao khung thép không gỉ đem lại sự sang trọng và giúp xe luôn bền đẹp. Với tấm chắn bùn được làm bằng nhựa dẻo không lo bị vỡ, bị nứt khi va chạm. Bên cạnh đó xe đạp điện Nijia còn có bộ khóa điều khiển từ xa tiện lợi, hiện đại và chống trộm an toàn.
 
 
Nhiều ưu điểm như vậy và được nhập khẩu chính hãng nhưng xe dap dien Nijia được bán với giá rẻ nhất so với các dòng xe điện khác. Bạn có thể hoàn toàn thoải mái tận hưởng và vi vu trên chiếc xe đạp điện đầy tính năng tiện dụng và an toàn.
 
Mọi chi tiết cần tư vấn và giải đáp thắc mắc xin vui lòng liên hệ theo Hotline – 0962.62.1166
 
Hoặc truy cập Website: http://xedienvip.com/
Địa chỉ 1: Số 120, phố Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội
Địa chỉ 2: Số 2, ngõ 12, Trần Quý Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội
Tin đăng cùng chuyên mục