Trang nhất » Rao vặt » Xe máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Xe đạp điện Gutai phân phối độc quyền tại xedienvip.com

Thông tin mua bán
Mã tin
V074672
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/06/2016
Hết hạn
14/06/2017
Xem :
966
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
hướng dương
Điện thoại
0962621166
Địa chỉ
hà nội
Nội dung chi tiết
Có lẽ xe đạp điện Gutai là dòng xe điện ít được biết đến bởi đây là dòng xe điện chính hãng nhập khẩu ít được quảng cáo rầm rộ trên thị trường. Thế nhưng các bạn đã nhìn thấy nó và được ngồi trên xe chạy một vòng sẽ khiến các bạn yêu thích và lựa chọn chiếc xe này.
Xe đạp điện Gutai vừa ra mắt thị trường với cải tiến mới không khác xe đạp điện Xmen là bao với kiểu dáng thể thao hơn, chắc khỏe và phong cách.
 
 
Xe đạp điện Gutai với bộ sản phẩm đa dạng màu sắc, độc đáo và mới lạ. Với nhiều tính năng nổi bật: Có giảm sóc thủy lực tự điều chỉnh, khóa mở tự động, có chống trộm, đèn LED sáng hơn các loại đèn thông thường.Thời gian nạp 8h, cốp xe rộng rãi để đồ...
Dòng xe đạp điện này không quá đắt so với các dòng xe điện khác với kiểu dáng thể thao đã và đang dần đi vào cuộc sống của nhều người tiêu dùng. Ở dòng xe đạp điện Nijia với kiểu dáng khác hẳn xe đạp điện Gutai, thế nhưng với kiểu dáng mới lạ thoáng nhìn tựa như xe điện Xmen nhưng ở dòng xe này có những ưu điểm và đặc điểm khác. Hãy cùng đến xe điện vip để chiêm ngưỡng, thế giới xe đạp điện và chỉ có tại xedienvip.com mới có dòng xe điện Gutai này. 
 
 
Xe đạp điện Thành Vinh luôn bán những sản phẩm chất lượng, chính hãng. Chúng tôi có chương trình trả góp lãi suất thấp với thủ tục nhanh chóng.
Nhận đào tạo dạy nghề sửa chữa xe đạp điện, xe máy điện ra nghề đảm bảo có việc làm với lương cao.
 
Liên hệ mua hàng theo Hotline - 0962.62.1166
Hoặc truy cập Website: http://xedienvip.com/
Địa chỉ 1: Số 120, phố Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội
Địa chỉ 2: Số 2, ngõ 12, Trần Quý Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội
Tin đăng cùng chuyên mục