Trang nhất » Rao vặt » Xe máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Xe đạp điện trả góp cho những người thu nhập thấp

Thông tin mua bán
Mã tin
V076769
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/07/2016
Hết hạn
05/07/2017
Xem :
895
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
hướng dương
Điện thoại
0962621166
Địa chỉ
hà nội
Nội dung chi tiết
Một chiếc xe đạp điện đối với người có thu nhập cao là chuyện nhỏ nhưng với những người thu nhập thấp phải lo lắng cho bữa cơm hàng ngày không phải dễ nhất là đối với các bạn sinh viên. Thế nhưng vẫn cần một phương tiện để thuận tiện cho việc đi lại. Xe đạp điện - một loại phương tiện hữu dụng khá phổ biến cũng như tiết kiệm thời gian đi lại.
Sở hữu cho mình một chiếc xe đạp điện với bạn giờ không còn khó khăn bởi đã có chúng tôi. Xedienvip.com bán xe đạp điện trả góp với lãi suất thấp nhất tạo điều kiện cho những người có thu nhập thấp và các bạn sinh viên cũng như hầu hết khách hàng có nhu cầu.
 
 
Thủ tục mua xe đạp điện trả góp rất đơn giản và nhanh gọn: Xét duyệt trong 10 phút (kể từ khi nhận đủ thông tin và giấy tờ của khách hàng), giấy tờ yêu cầu là bản gốc và sẽ được hoàn trả ngay sau khi xét duyệt xong hồ sơ gồm:
+ CMTND và Giấy phép lái xe hoặc
+ CMTND và Sổ hộ khẩu (giấy tờ đem theo phải là của người đứng tên mua xe đạp điện trả góp)
Với thời gian xét duyệt nhanh chóng không lấy đi của bạn quá nhiều thời gian lại không giữ lại bất kỳ giấy tờ nào đã đủ để các bạn yên tâm đến mua xe đạp điện tại xedienvip.com. Không kể lãi suất cực ưu đãi tạo điều kiện cho khách hàng. Ngoài ra vẫn áp dụng chương trình khuyến mại như mua bình thường.
 
Để biết thêm thông tin và được tư vấn xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo Hotline - 0962.62.1166
 
Hoặc truy cập Website: http://xedienvip.com/
Cơ sở 1: Số 120, phố Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội
Cơ sở 2: Số 2, ngõ 12, Trần Quý kiên, Cầu Giấy, Hà Nội 
Tin đăng cùng chuyên mục