Trang nhất » Rao vặt » Xe máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Xe đạp điện, xe máy điện chưa bao giờ nóng đến vậy

Thông tin mua bán
Mã tin
V073851
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/06/2016
Hết hạn
03/06/2017
Xem :
987
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
hướng dương
Điện thoại
0962621166
Địa chỉ
hà nội
Nội dung chi tiết
Thị trường xe đạp điện chưa bao giờ lại nóng đến vậy, bởi theo thông tư mới nhất của Thủ tướng chính phủ đến hết ngày 30/6/2016 sẽ dừng việc miễn, giảm lệ phí đăng ký xe máy điện. Tất cả xe máy điện phải qua kiểm tra chất lượng sản phẩm tại Cục Đăng kiểm Việt Nam và được kiểm tra rất kỹ về kho xưởng cũng như chất lượng xe trước khi được cấp phép đăng kiểm, phải xuất đầy đủ giấy tờ: Hóa đơn, chứng từ mua bán xe đạp điện; Giấy chứng nhận chất lượng an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường (đối với xe nhập khẩu) hoặc Phiếu kiểm định chất lượng xuất xưởng phương tiện giao thông cơ giới đường bộ (đối với xe sản xuất, lắp ráp trong nước) với chi phí khá tốn kém, kéo theo đó là giá thành của các sản phẩm cũng bị tăng lên.
 
 
Chính vì thế mà thị trường xe đạp điện đang trở nên nóng không chỉ từ phía khách hàng đổ xô đi mua xe đạp điện, xe máy điện mà nhà sản xuất cũng cần phải gấp rút tiến hành chuẩn bị cho việc kiểm tra sắp tới. Tại thời điểm này có lẽ xe đạp điện, xe máy điện sẽ vẫn giữ ở mức giá ổn định và thấp hơn thế nhưng chỉ 30 ngày nữa từ ngày 1/7/2016 giá xe đạp điện sẽ tăng cao hơn mức giá hiện nay dao động từ 1 triệu – 2 triệu đồng. Sự chênh lệch giá đó phụ thuộc vào từng dòng xe.
Thời điểm hiện nay cũng được coi là “mùa của xe đạp điện” các bạn hãy tận dụng và nắm bắt cơ hội để sớm có chiếc xe điện làm phương tiện với giá rẻ như hiện nay.
Các bạn hãy tìm đến các cửa hàng bán xe đạp điện uy tín, chính hãng để đảm bảo sản phẩm chất lượng tốt nhất tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng:
 
Địa chỉ 1: Số 120, phố Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội
Địa chỉ 2: Số 2, ngõ 12, Trần Quý Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội
Xem chi tiết tại Website:
Hoặc liên hệ qua Hotline để có giá rẻ nhất C.Thúy – 0962.62.1166
Tin đăng cùng chuyên mục