Trang nhất » Rao vặt » Xe máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Xe máy điện Nioshima hơn cả sự mong đợi

Thông tin mua bán
Mã tin
V074326
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/06/2016
Hết hạn
09/06/2017
Xem :
932
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
hướng dương
Điện thoại
0962621166
Địa chỉ
hà nội
Nội dung chi tiết
Xe máy điện Nioshima xuất hiện sau xe máy điện suzika đều mang kiểu dáng xe vespa 946. Nhưng ở xe điện Nioshima có sự nổi bật và tinh tế hơn chút từ kiểu dáng cũng được chú ý hơn cho đến màu sắc cũng được trau chuốt kỹ hơn càng làm tôn lên vẻ đẹp sang trọng và quý phái của dòng xe điện vespa.
Hẳn là thoáng nhìn thì ai cũng cho rằng 2 chiếc xe đều là một, thế nhưng khi bạn quan sát lại và được thử trên cả 2 chiếc xe bạn sẽ thấy sự khác biệt ở chúng.
Với chiếc xe máy điện Nioshima sở hữu những ưu thế hàng đầu của dòng xe máy điện kết hợp với kiểu dáng độc đáo của dáng xe máy vespa 946 đem đến một siêu phẩm xe điện kiểu dáng nhẹ nhàng, trẻ trung, và thanh lịch phù hợp với phái đẹp hoặc các chàng lãng tử.
 
 
Xe máy điện Nioshima cũng có tay ga thiết kế thanh thoát, các nút điều khiển được đặt vị trí hợp lý, thuận tiện cho người dùng. Cổ xe cũng được thiết kế độc đáo có ống để đồ nhỏ tiện lợi cho các bạn để điện thoại hay khẩu trang. Ổ khóa cũng được thiết kế rất gọn gàng và khoa học với khóa chống trộm cho xe của bạn an toàn hơn.
Xe đạp điện Nioshima được trang bị đồng hồ điện tử, phanh đĩa an toàn giúp bạn dễ dàng quan sát và di chuyển. Phanh đĩa tạo lực phanh lớn nhờ ma sát của má và đĩa phanh thông qua lực dẫn động dầu phanh, an toàn hơn khi dừng xe đột ngột.
 
 
Về động cơ, xe may dien Noshima được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng bằng Led, sử dụng 5 bình acquy, với vận tốc đạt được 60km/h, xe chạy từ 80-100km/1 lần sạc tùy theo địa hình mà bạn di chuyển.
Ngoài ra xe điện Nioshima còn có phần đuôi xe thời trang cá tính, với lớp sơn tĩnh điện có độ chống xước tốt, bền đẹp theo thời gian. Sử dụng lốp đặc không săm chịu được tải trọng lớn lên tới 160kg.
 
 
Đến xedienvip.com để cùng trải nghiệm và có cơ hội lựa chọn nhiều hơn nữa những mẫu xe điện độc đáo, phong cách và sang trọng.
 
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ C.Thúy: 0962621166
Website: http://xedienvip.com
Địa chỉ 1: Số 120, phố Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội
Địa chỉ 2: Số 2, ngõ 12, Trần Quý Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội
Tin đăng cùng chuyên mục