Trang nhất » Rao vặt » Xe máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Xe máy điện Suzika đẳng cấp thời thượng

Thông tin mua bán
Mã tin
V074158
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/06/2016
Hết hạn
07/06/2017
Xem :
1003
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
hướng dương
Điện thoại
0962621166
Địa chỉ
hà nội
Nội dung chi tiết
Xe máy điện Suzika với thiết kế sang trọng và lịch lãm không khác một chiếc xe máy đích thực. Sở hữu những ưu thế hàng đầu của dòng xe điện cộng thêm kiểu dáng độc đáo đem đến một siêu phẩm xe máy điện với sự trẻ trung, lịch lãm.
 
 
Với nước sơn bóng mịn cùng màu sắc độc đáo, thời trang và hiện đại càng tô thêm vẻ đẹp cũng như sự sang trọng của chiếc xe máy điện Suzika. Sử dụng 5 bình ắc quy, xe máy điện Suzika cho quãng đường đi được lên tới 80km/lần sạc, không những vậy mà vận tốc cũng không thua kém các dòng xe điện thể thao khác như xe đạp điện Xmen. Xe may dien suzika với vận tốc đi được khoảng 50-60km/h. Tưởng chừng với vẻ đẹp kiều diễm, điều đà, nhẹ nhàng nhưng cũng vẫn chắc khỏe và vượt xa hơn nhiều dòng xe điện khác.
Ngoài ra xe may dien suzika còn được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng bằng Led, thiết kế phanh đĩa đó là sự cải tiến vượt trội của dòng xe điện Suzika. Với thiết kế phía đầu xe có hộp để đồ nhỏ gọn và thuận tiện khi di chuyển trên đường.
 
 
Xe máy điện Vespa đã có mặt tại thị trường Việt Nam khá lâu nhưng vẫn luôn là dòng xe điện được ưa chuộng và yêu thích hàng đầu đặc biệt là phái đẹp.
Là đại lý phân phối hàng đầu của dòng xe điện Suzika, xedienvip.com luôn tự hào sản phẩm chất lượng, chính hãng, đảm bảo sự uy tín cũng như giá rẻ nhất thị trường Hà Nội.
Bên cạnh đó chế độ bảo hành cũng được kéo dài hơn với 3 năm bảo hành. Khách hàng sửa chữa xe đạp điện hãy đến xe điện vip để được thay thế phụ tùng, ắc quy giá rẻ....
Xem thêm tại: http://xedienvip.com/tin-tuc/lo-dien-xe-dien-suzika-946/i398.html
 
Để biết thêm chi tiết xin vui lòng liên hệ Hotline - 0962.62.1166
Hoặc truy cập Website: http://xedienvip.com/
Địa chỉ 1: Số 120, phố Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội
Địa chỉ 2: Số 2, ngõ 12, Trần Quý Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội
Tin đăng cùng chuyên mục