Trang nhất » Rao vặt » Xe máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

phụ tùng xe đạp giá rẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V213964
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
10/10/2018
Hết hạn
17/10/2019
Xem :
433
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
daygawa
Điện thoại
0986494728
Địa chỉ
xã Cộng Hòa – huyện Quốc Oai - TP Hà Nội
Nội dung chi tiết

Với các dòng xe đạp phổ thông, được sản xuất trong nước thường nhập các phụ tùng của thị trường Nhật Bản hoặc Trung Quốc. Đây là hai quốc gia có nhiều nhà máy sản xuất xe đạp cũng như phụ tùng xe đạp, đặc biệt là các dòng xe đạp phổ thông.

Phụ tùng xe đạp giá rẻ tại Hà Nội

Hầu hết phụ tùng xe đạp đều được nhập khẩu

Một số phụ tùng xe đạp nhập khẩu phổ biến thường được nhập khẩu về Việt Nam từ Đài Loan – Trung Quốc hoặc Nhật Bản như: Khung càng, Vành, ổ trục, xích, líp... các phụ tùng được nhập khẩu về Việt Nam thường có chất lượng khá tốt, giá cả phải chăng, vì vậy những chiếc xe đạp được lắp ráp nội địa đều có giá cả khá rẻ nhưng chất lượng vẫn rất tốt.

Với các phụ tùng nhập từ Nhật Bản hoặc các nước Châu Âu chủ yếu là các phụ tùng dành cho xe thể thao như bộ groupset, bộ đề, xích líp, khung càng, phanh... của xe thể thao. Đặc điểm của xe thể thao là yêu cầu chất lượng sản phẩm tốt nhất, kiểu dáng thiết kế hoàn chỉnh nhất, không cho phép một chút sai sót gì về mặt kĩ thuật, vì vậy chúng thường được nhập chính hãng từ các ông lớn như Shimano, SRAM...

Lựa chọn địa chỉ mua phụ tùng uy tín

Lựa chọn địa chỉ mua phụ tùng uy tín

Trước khi mua phụ tùng, bạn hãy xác định xác định dòng xe bạn đang sử dụng để lựa chọn đúng loại phụ tùng cũng như thông số kỹ thuật của chúng để thay thế cho phù hợp.  Việc lựa chọn đúng phụ tùng không chỉ giúp chiếc xe của bạn hoạt động trơn tru mà còn giúp tăng tuổi thọ cho sản phẩm. Để đảm bảo chiếc xe của bạn có được phụ tùng tốt nhất và được thay thế hoàn hảo nhất thì bạn nên bảo dưỡng xe tại các cửa hàng chuyên bảo dưỡng hoặc tại nơi bạn mua xe. Không ai hiểu về các phụ tùng đó hơn những người bán chúng cho bạn, vì vậy bạn sẽ được sử dụng các phụ tùng chính hãng, đôi khi sẽ được bảo hành miễn phí nữa!

Tuy nhiên, sự nhập nhằng về chất lượng phụ tùng khiến nhiều người gặp khó khăn trong việc lựa chọn phụ tùng nhập khẩu chính hãng, bởi vậy bạn cần tìm hiểu các địa chỉ đáng tin cậy để được sử dụng sản phẩm tốt nhất.

Tin đăng cùng chuyên mục