Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Khác

TÌM KIẾM
Khác

6 bí quyết thiết kế quán cafe sân vườn nhỏ đẹp

Thông tin mua bán
Mã tin
V398577
Giá
150.000 VNĐ
Ngày đăng
23/10/2020
Hết hạn
23/10/2021
Xem :
243
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Binba Decor
Điện thoại
0901113322
Địa chỉ
168/16 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM
Nội dung chi tiết

Ngày nay, nhiều người có sở thích nhâm nhi tách cafe, thưởng thức quan cảnh thoáng mát xung quanh. Trở về với thiên nhiên, thư giãn trong không gian thơ mộng là tiêu chí chọn lựa chọn quán cafe ưa chuộng hiện nay. Ý tưởng kinh doanh quán cafe sân vườn đã hình thành và phát triển theo nhu cầu của người dân. vậy có bí quyết gì để thiết kế quán cafe nhỏ đẹp? Hãy cùng nhau tìm hiểu nhé!

1. Thiết kế quán cafe sân vườn diện tích nhỏ đơn giản

  • Thiết kế quán cafe sân vườn diện tích nhỏ đơn giản vừa tiết kiệm chi phí lại mang đến sự thông thoáng, tối ưu diện tích.  Có nhiều phong cách thiết kế hiện nay như cổ điển, hiện đại, vintage…tuy nhiên bạn nên chọn thiết kế tối giản để vẻ đẹp của thiên nhiên được toát lên hết.
  • Nếu chưa có ý tưởng hay biết chọn phong cách nào tốt hơn hết là bạn hãy tìm đến những đơn vị thiết kế thi công quán café sân vườn chuyên nghiệp để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất

2. Sử dụng nội thất quán cafe sân vườn nhỏ gọn

  • Để tăng diện tích sử dụng cho những vị khách hay tối ưu không gian hiệu quả trong những không gian nhỏ bạn nên sử dụng nội thất quán coffee có kích thước nhỏ gọn, thiết kế thanh mảnh không cần cầu kỳ, rườm ra.
  • Bộ bàn ghế nhỏ xinh chiếm ít diện tích tạo cảm giác thông thoáng quyện hòa thiên nhiên dễ dàng mà không cảm thấy cứng nhắc, khô cứng. Không những thế bộ bàn ghế nhỏ làm tăng số lượng chỗ ngồi cho khách. Khi cần có thể di chuyển dễ dàng phù hợp theo nhu cầu của khách hàng.

3. Đa dạng nội thất trong thiết kế quán coffee sân vườn diện tích nhỏ

  • Bạn có thể đa dạng nội thất để mang đến sự ấn tượng, mới lạ cho quá cũng như tận dụng được diện tích hiệu quả khi cần. Tuy nhiên không vì thế mà bạn sử dụng quá nhiều nội thất kiểu dáng, hình dạng khác nhau.
  • Việc vận dụng quá nhiều nội thất khác nhau sẽ làm không gian quán cafe diện tích nhỏ trở nên rối rắm, thiếu tính đồng nhất làm quán kém sang. Bạn nên sử dụng từ 1 – 3 kiểu bàn hoặc ghế là phù hợp nhất.

4. Thiết kế cây xanh, sân vườn xung quanh

Tất nhiên thiết kế quán cafe sân vườn diện tích nhỏ thì việc bố trí cây xanh như thế nào là rất quan trọng đây chính là yếu tố làm nên sức hút của quán mang đến một không gian quán cafe sân vườn đẹp. Nếu như sở hữu diện tích rộng thì không quá khó khăn nhưng đây là diện tích nhỏ vì thế bạn cần lưu ý:

  • Không nên sử dụng quá nhiều cây lớn sẽ làm quán cafe sân vườn trở nên chật chội u ám
  • Thảm cỏ xanh hay lối đi được thiết kế hợp lý tạo nét uyển chuyển xinh xắn cho quán
  • Tận dụng bức tường, trần… đối với những quán cafe sân vườn diện tích nhỏ
  • Sử dụng những chậu hoa màu sắc để tăng tính sinh động
  • Khu vực mặt tiền không sử dụng quá nhiều cây xanh um tùm làm che khuất lối đi của quán
  • Thường xuyên cắt tỉa cây để không gian trở nên đẹp, tươi mới hơn
  • Có thể đặt thêm các chậu hoa nhỏ xinh để gửi gắm thiên nhiên vào trong nhà.

Việc bày biện sử dụng cây xanh rất quan trọng vì thế bạn cần lưu ý để vừa mang vẻ đẹp thiên nhiên yên bình vừa giúp khách hàng cảm nhận được sự thoải mái. Không nên quá tham đặt để nhiều cây xanh mà làm mất đi không gian sử dụng của quán.

5. Trang trí quán cafe sân vườn

  • Thiết kế quán cafe sân vườn diện tích nhỏ trở nên phổ biến hiện nay vì thế để thu hút được khách hàng việc trang trí là điều rất quan trọng để làm nên sự khác biệt, tạo dấu ấn cho khách hàng.
  • Trang trí thêm những bức tranh là một gợi ý vừa tiết kiệm diện tích và tăng thẩm mỹ cho quán. Tuy nhiên hạn chế sử dụng tranh có khung khổ lớn sẽ làm cho không gian quán trở nên chật chội hơn.
  • Vẽ tường 3D đang là trào lưu thu hút rất nhiều các bản trẻ. Các bức tường đơn điệu được vẽ những bức tranh 3D có chiều sau sẽ thu hút sự chú ý của khách hàng ghi đậm dấu ấn.

6. Thiết kế quán cafe sân vườn diện tích nhỏ thông thoáng

  • Bạn cần tối đa diện tích hiệu quả, không nên bố trí nhiều nội thất tạo cảm giác chật chội, không thỏai mái cho khách hàng.
  • Hệ thống ánh sáng nên kết hợp với ánh sáng tự nhiên. Ánh sáng chính là điểm nhấn để tạo ấn tượng, điểm nhấn cho không gian của quán. Nên tận dụng ánh sáng từ bên ngoài bằng việc sử dụng cửa kính hoặc tạo nhiều cửa sổ hơn.

6 bí quyết thiết kế quán cafe sân vườn nhỏ đẹp đã được chia sẻ đến bạn. Để kinh doanh thành công, bạn cần tìm hiểu về mô hình cafe này thật kĩ, cách quản lí - phát triển thương hiệu, tìm kiếm đội ngũ nhân viên tận tâm - thật thà,... Đặc biệt hơn, lựa chọn người bạn đồng hành trong việc thiết kế thi công quán cafe sân vườn là điều quan trọng. Binba Decor với cam kết về độ chân thực lên đến 90% so với bản vẽ 3D. Chất lượng tốt, giá thành phải chăng, chính xác bảo hành công trình minh bạch, công khai, tất cả sẽ làm bạn hài lòng. 

 

Tin đăng cùng chuyên mục