Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Adidas swift run triple white

Thông tin mua bán
Mã tin
V287976
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/08/2019
Hết hạn
06/08/2020
Xem :
224
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
DenNguyen
Điện thoại
0905090909
Địa chỉ
409 Le Duan
Nội dung chi tiết

Adidas swift run triple white ví như bạn đang mua đến một sản phẩm mà có thể dung để chạy bộ, xuống phường hay là tới những sự kiện quan yếu mà vẫn tươi tre nhưng không nhăng nhố. Các bạn có thể nghĩ tới ngay Ultra Boost hay NMD nhưng nó vượt quá số tiền các bạn có. Thì hãy để FANDY shop giày thể thao đà nẵng giới thiệu cho bạn một sản phẩm mới đáp ứng các nhu cầu trên cơ mà có giá thuộc tầm trung nhé. Ấy chính là Adidas Swift Run “Triple White”

Về kiểu dáng , chất liệu và đặc điểm đặc sắc

đáp ứng được chuyến đi hàng ngày với thời trang thể thao tinh tế, ấy chính là lí do Swift run được làm ra. Nó dựa trên phong cách adidas di sản và bắt mắt mới. Phần đế tạo nên điểm đặc thù dị biệt chứ chẳng phải là đế boost như những sản phẩm gần đây, có lớp sock và có độ bền cao. Phần ba sọc trên thân được in nổi lên theo phong cách tinh tế.

một số thông tin về sản phẩm:

Phần trong của Adidas Swift Run ở dưới là một lớp lót đem đến sự thông thoáng nhân tiện nghi cộng với bộ đệm EVA khiến cho phần đế trở nên nhẹ nhàng . Phần đế cao cộng với thân trên là lớp vải tổng hợp là cho đôi giày thể thao càng trở thành tinh tế tạo cảm giác mềm mại và nhẹ nhõm.

nói kể từ nó được giới thiệu vào thị phần giày, hình ảnh Swift của Adidas Originals mau chóng trở thành một trong các đôi giày giống như trong khoảng thập kỷ 80. Sử dụng tong màu “triplewhite” càng khiến cho SwiftRun trở thành tinh tế thanh tú như một “bạch mã hoàng tử” .

 

ví như các bạn muốn sở hữu một vài ADIDAS SWIFT RUN TRIPLE WHITE hãy tới với chúng tôi FANDY giày thể thao nike đà nẵng xoành xoạch muốn đem lại các sự lựa chọn tốt nhất cho người sử dụng , trẻ trung, nặng động. Hãy đến để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự trả lời từ nhóm nhân viên hết lòng và chuyên nghiệp nhất !

 

 

nếu bạn muốn có một sản phẩm tốt và chất lượng thì hãy sắm các shop bán giày thể thao ở đà nẵng tại Fandy.

 
Tin đăng cùng chuyên mục