Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Adidas tubular invader

Thông tin mua bán
Mã tin
V288790
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/08/2019
Hết hạn
09/08/2020
Xem :
216
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
DenNguyen
Điện thoại
0905090909
Địa chỉ
409 Le Duan
Nội dung chi tiết

Adidas tubular invader Cứ mỗi lần ra mắt, mỗi phát hành mới từ Series giày có truyền thống hơi lâu đời của đại gia đình “3 sọc” – Adidas Tubular này, hẳn đại đa số bồ giày, những đầu giày lâu năm đều nhận thấy các sự thay dổi lớn trong bề ngoài, nguồn cảm hứng, từng câu chuyện xoay vòng quanh mỗi phiên bản cả sự lớn mạnh về chất liệu và công nghệ được sử dụng.

Chúng ta từng biết đến những chiếc “Lốp xe” gây bão Tubular Radial, người anh em của YEEZY 350 V1 Tubular Shadow và trong bài giới thiệu lần này, hãy cộng FANDY tới với một “thành viên mới” với ngôn ngữ kiểu dáng, vững chắc, mạnh mẽ từ những đôi giày bóng rổ xuất hiện hơi đa dạng ở các giải đấu NBA các năm 80-90 thế kỉ trước – ADIDAS TUBULAR INVADER.

Về thiết kế và chất liệu:

Cảm hứng là thế, tuy vậy giả dụ xét về cái nhìn tổng thể INVADER có lẽ sẽ phù hợp về cá tính, những Outfit xuống hơn thay vì phải đi lại mạnh với cường độ cao. Chúng ta có thể trông thấy được điều ấy ngay với phần UPPER trong khoảng Da lộn Full Grain Leather cao cấp, loại chất liệu hơi rộng rãi trong giày da đúc vì thuộc tính đầy đủ ngẫu nhiên của nó, chứ chẳng phải trải qua giai đoạn gia công nào.

Đúng là không người nào “điên” nhưng mà đem nó vào một trận cầu thật!

Phần đế MIDSOLE theo kiểu CUPSOLE không có mấy bất ngờ lúc vẫn là công nghệ EVA cho độ đàn đồi, độ bám cao với các họa tiết chấm và những các con phố sọc điểm ở mặt trên và dưới của lòng bàn chân.

Định dạng MID CUT từng gặp trên NIKE FLYKNIT CHUKKA, tiện dụng trong việc có thể phối với tương đối phổ quát cá tính phong cách không giống nhau, tăng thêm phần không còn tự tin khi trải nghiệm xuống xã.

Về 1 số đặc điểm nổi bật:

ví như để ý kĩ phần UPPER, bạn sẽ thấy có phổ quát lỗ nhỏ xuất hiện ở phần mu sắp bàn chân, có thể, ý đồ mà ADIDAS muốn nhắm tới chính là việc tăng độ thả sức cho người sử dụng, bởi trong khoảng trước đến nay. Nhược điểm to nhất của phần lớn các chất liệu da chính là bí và hot, dễ đổ mồ hôi chân gây khó chịu, và nhiệm vụ chính của những chiếc lỗ này chính là hạn chế một phần nhiều vấn đề này.

Ngoài Full Grain Leather trên UPPER, một loại chất liệu nhân tạo cũng xuất hiện ở phần gót giày cho sự tha hồ, uyển chuyển trong mỗi bước đi. Đặc biệt, vị trí này cũng có một điểm đặc sắc tương đối nổi bật, chưa từng thấy trong mẫu mã trước đây của Series Tubular, một miếng Strap với dòng chữ adidas cùng logo “3 lá”, phần outsole, và bên hông của MIDSOLE cũng có dấu hiệu tương tự.

Riêng phần “3 sọc” đặc trưng được làm lại tương đối “tinh tế” bàng các đường sọc rời và mô tả gần giống với logo ‘3 sọc” được sử dụng tới tận ngày nay.

phương pháp được sử dụng:

kỹ thuật đế EVA – Cho trải nghiệm êm ái với độ đàn hồi, độ nảy và độ bền được cải thiện khá phổ thông, giúp việc vận động trên những địa hình xấu trở nên khá thuận lợi, đây là điều mà ADIDAS đã duy trì hơi dai sức trong phổ thông Series, phát hành của mình.

 

 

nếu các bạn muốn có một sản phẩm tốt và chất lượng thì hãy sắm giày thể thao nam đà nẵng tại Fandy.

 
Tin đăng cùng chuyên mục