Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Áo Polo GUCCI x Disney 2019 Three Little Pigs

Thông tin mua bán
Mã tin
V368945
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/06/2020
Hết hạn
05/06/2021
Xem :
175
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
DenNguyen
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Áo Polo GUCCI x Disney 2019 Three Little Pigs

– nếu như hoodie là khắc tinh chẳng thể thiếu trong tủ quấn áo vào mùa Đông, thì các chiếc Áo Polo luôn là tuyển lựa hàng đầu giữa tiết trời mùa Hè. Ngoài việc bảo đảm sự thoải mái trong mọi hoạt động, xuyên suốt thời gian dài. Bề ngoài đơn thuần, dễ mặc còn khiến chúng trở thành điểm nổi bật phong cách cho các chàng trai, cô gái ưa thích sự năng động. Dựa theo nhu cầu và gu thẫm mỹ, các bạn có thể chọn lựa cho mình mẫu áo Polo thích hợp. Giả dụ vẫn còn ngần ngừ, hãy cộng xem qua gợi ý trong khoảng Fandy cửa hàng giày thể thao ở đà nẵng với bài review sản phẩm Áo Polo GUCCI x Disney 2019 Three Little Pigs dưới đây nhé!

Là phát hành đến trong khoảng Polo, một nhãn hiệu vốn tương đối quen mặt thanh niên Việt. Sản phẩm áo Polo GUCCI x Disney 2019 Three Little Pigs hiện đang có mặt tại Fandy Đà Nẵng. Hứa hẹn sẽ là một Item khó lòng bỏ qua mùa hè năm nay.

mẫu mã và chất liệu ở Áo Polo GUCCI x Disney 2019 Three Little Pigs

Chất lượng là điều Polo luôn chú trọng lớn mạnh, cũng như cải tiến trong từng phát hành của mình. Áo Polo GUCCI x Disney 2019 Three Little Pigs kèm theo chẳng hề ngoại lệ. Ta sẽ cảm nhận được ngay chất Cotton mỏng nhẹ, thoáng mát, co dãn đa chiều, linh động theo từng đi lại cơ thể. Bảo đảm trải nghiệm tha hồ suốt cả ngày dài shop giày nam đà nẵng facebook.

mẫu mã hơi thuần tuý với chỉ một Graphic Logo Three Little Pigs bản to, phối họa tiết các sọc vàng đen trắng cá tính. Trên nền màu Đen cơ bản của sản phẩm.

công nghệ tích hợp vào Áo Polo GUCCI x Disney 2019 Three Little Pigs

Chất Cotton thoáng mát – nói về Polo là đề cập về những thao tác đi khôn xiết vững chắc nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tục cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản Polo trên đây là thí dụ tiêu biểu như thế. &Amp;Ndash; Khả năng co dãn cởi mở, chất mỏng, mịn có được trải nghiệm thoải mái dưới bất cứ thời tiết nào shop giày fandy đà nẵng.

 

 

Trên đây là sơ lược về sản phẩm của chúng tôi, để có thể sở hữu item này các bạn có thể đặt trực tiếp tại đây hoặc đến tại hệ thống cửa hàng thể thao Fandy tại địa chỉ fandy shop giày nam đẹp đà nẵng giày sneaker nữ đà nẵng giày sneaker nam đà nẵng:

-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy Lô 29, các con phố N10, Tam Kỳ, Quảng Nam

Hotline: 089 948 44 66

Không chỉ có thế tại Fandy chúng tôi có các mẫu giày thể thao khác, các món đồ phụ kiện thời trang hàng đầu Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự chọn lựa “đáng giá” cho bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay hôm nay để nhận được các ưu đãi khôn xiết hấp dẫn.

 

Tin đăng cùng chuyên mục