Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Áo bóng rổ Lakers 24 Bryant “Black” 2019

Thông tin mua bán
Mã tin
V374069
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/07/2020
Hết hạn
06/07/2021
Xem :
198
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
DenNguyen
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Áo bóng rổ Lakers 24 Bryant “Black” 2019

– các chiếc Tank Top luôn là items không thể thiếu của các giáo đồ bóng rổ. Ngoài việc đảm bảo sự thoải mái trong mọi hoạt động, xuyên suốt thời gian dài. Ngoài mặt thuần tuý, dễ mặc còn khiến chúng trở thành điểm nhấn phong cách cho những chàng trai, cô gái ưa thích sự năng động. Dựa theo nhu cầu và gu thẫm mỹ, các bạn có thể chọn lọc cho mình mẫu áo bóng rổ thích hợp. Nếu như vẫn còn chần chờ, hãy cùng xem qua gợi ý từ Fandy giày thể thao đẹp ở đà nẵng với bài review sản phẩm áo bóng rổ Lakers 24 Bryant “Black” 2019 dưới đây nhé!

Là phát hành dành cho đội bóng Lakers. Sản phẩm này hiện đang có mặt tại Fandy. Hứa sẽ là một Item khó lòng bỏ qua trong năm nay.

mẫu mã đơn giản dễ mặc là điểm nhấn cho người mang

thiết kế và chất liệu Lakers Black 2019

Chất lượng là điều Bape luôn chú trọng tăng trưởng, cũng như cải tiến trong từng phát hành của mình. giày đà nẵng 2020 hẳn nhiên chẳng phải ngoại lệ. Ta sẽ cảm nhận được ngay chất vải thun mỏng, co dãn đa chiều, linh hoạt theo từng chuyển động cơ thể. Đảm bảo trải nghiệm thoả thích suốt cả ngày dài.

bề ngoài vượt bậc với biểu tượng đầu lâu xương chéo to bản nằm ở mặt trước áo.

1 vài thông báo về sản phẩm để bạn tham khảo

biểu lộ cơ bản: Áo Lakers black, dáng áo ấp ủ theo thân thể, logo đầu lâu bản lớn đặt chính diện áo.

Chất vải: Cotton

Size: M (40kg – 50kg), L (50 – 60kg), XL (60 – 70kg), 2XL (70 – dưới 100kg)

Sản phẩm đạt chuẩn chính hãng, co dãn cởi mở, cam kết hàng chất lượng đúng với hình ảnh

Chất vải co dãn thả phanh cho người mặc

Đặc điểm nhấn trên áo Lakers black red 2019

điểm nhấn nhất trên áo Lakers black red 2019 chính là tượng trưng logo quen thuộc của đội bóng. Mặt sau đính kèm số áo và tên danh thủ Bryant. Khiến ta tiện lợi bị ấn tượng ngay, đặc trưng dành cho fan ái mộ tuyển thủ nức tiếng này.

đọc thêm tại:

phương pháp tích hợp trong áo thun Lakers Bryant 2019

Chất thun thoáng mát – nhắc về Lakers là đề cập về những bước đi vô cùng kiên cố nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tục cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản áo thun trên đây là tỉ dụ điển hình như thế. Chất vải thun thoáng mát, cho khả năng co dãn cởi mở Bộ Vệ Sinh Giày Fandy.

 

 

Trên đây là sơ sài về sản phẩm của chúng tôi, để có thể sở hữu item này bạn có thể đặt trực tiếp tại đây hoặc tới tại hệ thống shop thể thao Fandy tại địa chỉ fandy cửa hàng giày nam đẹp đà nẵng giày sneaker nữ đà nẵng giày sneaker nam đà nẵng:

-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy Lô 29, tuyến phố N10, Tam Kỳ, Quảng Nam

Hotline: 089 948 44 66

Thêm vào đó tại Fandy chúng tôi có những mẫu giày thể thao khác, những món đồ phụ kiện cá tính bậc nhất Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự tuyển lựa “đáng giá” cho các bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay bữa nay để nhận được các ưu đãi khôn cùng hấp dẫn.

 

Tin đăng cùng chuyên mục
PHÒNG TRỌ 02 NGÔ MÂY

PHÒNG TRỌ 02 NGÔ MÂY  (1714145425)