Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Áo khoác The North Face ” Camo/Black”

Thông tin mua bán
Mã tin
V368899
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/06/2020
Hết hạn
05/06/2021
Xem :
172
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
DenNguyen
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Áo khoác The North Face ” Camo/Black”

Mẫu áo được xem là một trong các kiểu dáng độc đáo nên được sở hữu cho bộ sưu tập năm nay. Áo khoác The North Face ” Camo/Black” với phần phối màu lạ mắt. Hứa hẹn là items đắt nhà tới từ nhãn hiệu cá tính Fandy.

Với mẫu này các bạn có thể linh động tính năng sử dụng của nó. Đi học, đi làm, đi chơi,… đều có thể sử dụng phù hợp. Kiểu dáng bảo đảm sự thả sức cho những hoạt động cả ngày cho người sử dụng. Khắc phục gây cảm giác bí bách cũng như khó chịu khi vận động.

ngoài mặt độc đáo lôi kéo

kiểu dáng và chất liệu áo khoác the North Face “Camo/Black”

Chất liệu luôn và điều được The North Face chú trọng tuyệt đối với từng cải tiến trong phát minh của mình. Dòng sản phẩm áo khoác The North face này mang đến sự tự tin cũng như độc đáo cho người mang giay the thao da nang.

kiểu dáng tối giản, nhưng điều vô cùng lôi kéo ở đây chính là bảng màu lạ. Với phần dây kéo ở giữa có thể kéo cao che kín phần cổ. Phù hợp cho những các bạn đi xa hay sử dụng khi trời trở gió.

ngoại hình lạ mắt

Điểm đặc thù trong mẫu mã áo khoác the North Face “Camo/Black”

bạn có thể dùng sản phẩm cho cả 2 mùa trong năm. Thật sự là quá tối ưu cho một sản phẩm như vậy. Phần phối ở tay độc đáo khi kết hợp giữa các mẫu áo The North Face truyền thống trước giờ với bảng màu camo lạ mắt store nike đà nẵng.

 

 

Trên đây là sơ sài về sản phẩm của chúng tôi, để có thể sở hữu item này các bạn có thể đặt trực tiếp tại đây hoặc tới tại hệ thống shop thể thao Fandy tại địa chỉ fandy cửa hàng giày nam đẹp đà nẵng giày sneaker nữ đà nẵng giày sneaker nam đà nẵng:

-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy Lô 29, con đường N10, Tam Kỳ, Quảng Nam

Hotline: 089 948 44 66

Không chỉ có thế tại Fandy chúng tôi có các mẫu giày thể thao khác, những món đồ phụ kiện phong cách bậc nhất Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự chọn lọc “đáng giá” cho bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi hết sức quyến rũ.

 

Tin đăng cùng chuyên mục