Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Áo ngắn tay Louis Vuitton SS2019 “Earth”

Thông tin mua bán
Mã tin
V378577
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/07/2020
Hết hạn
27/07/2021
Xem :
177
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
DenNguyen
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Áo ngắn tay Louis Vuitton SS2019 “Earth” 

– Nếu hoodie là khắc tinh không thể thiếu trong tủ quấn áo vào mùa Đông, thì những chiếc Áo Louis luôn là lựa chọn hàng đầu giữa tiết trời mùa Hè. Ngoài việc đảm bảo sự thoải mái trong mọi hoạt động, xuyên suốt thời gian dài. Thiết kế đơn giản, dễ mặc còn khiến chúng trở thành điểm nhấn cá tính cho những chàng trai, cô gái yêu thích sự năng động. Dựa theo nhu cầu và gu thẫm mỹ, bạn có thể lựa chọn cho mình mẫu áo Louis phù hợp. Nếu vẫn còn phân vân, hãy cùng xem qua gợi ý từ Fandy shop Combo vệ sinh giày , khử mùi FD với bài review sản phẩm Áo ngắn tay Louis Vuitton SS2019 “Earth” dưới đây nhé!

Là phát hành đến từ Louis, một thương hiệu vốn khá quen mặt giới trẻ Việt. Sản phẩm Áo ngắn tay Louis Vuitton SS2019 “Earth” hiện đang có mặt tại Fandy Đà Nẵng. Hứa hẹn sẽ là một Item khó lòng bỏ qua mùa hè năm nay.

Thiết kế đơn giản , tinh tế 

Thiết kế và chất liệu ở Áo ngắn tay Louis Vuitton SS2019 “Earth”

Chất lượng là điều Louis luôn chú trọng phát triển, cũng như cải tiến trong từng phát hành của mình. Áo ngắn tay Louis Vuitton SS2019 “Earth” dĩ nhiên không hề ngoại lệ. Ta sẽ cảm nhận được ngay chất Cotton mỏng nhẹ, thoáng mát, co dãn đa chiều, linh hoạt theo từng chuyển động cơ thể. Đảm bảo trải nghiệm thoải mái suốt cả ngày dài sneaker nam đà nẵng.

Thiết kế tương đối đơn giản với chỉ một Graphic Logo L & V  kèm theo họa tiết Earth bản to, phối họa tiết các sọc vàng đen trắng bắt mắt. Trên nền màu Đen cơ bản của sản phẩm.

Logo đầy tiềm ẩn 

Công nghệ tích hợp vào Áo ngắn tay Louis Vuitton SS2019 “Earth”

Chất Cotton thoáng mát  – Nói về Louis là nhắc về những bước đi vô cùng vững chắc nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tục cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản Louis trên đây là ví dụ điển hình như thế. – Khả năng co dãn linh hoạt, chất mỏng, mịn đem đến trải nghiệm thoải mái dưới bất cứ thời tiết nào Cách khử mùi hôi giày sandal.


 

Tin đăng cùng chuyên mục