Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Áo ngắn tay Louis Vuitton SS2019 “Monogram”

Thông tin mua bán
Mã tin
V371630
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/06/2020
Hết hạn
22/06/2021
Xem :
174
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
DenNguyen
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Áo ngắn tay Louis Vuitton SS2019 “Monogram”

– nếu hoodie là khắc tinh không thể thiếu trong tủ quấn áo vào mùa Đông, thì các chiếc Áo Louis luôn là lựa chọn bậc nhất giữa tiết trời mùa Hè. Ngoài việc đảm bảo sự thoả thích trong mọi hoạt động, xuyên suốt thời gian dài. Thiết kế đơn giản, dễ mặc còn khiến chúng trở thành điểm nhấn phong cách cho các chàng trai, cô gái ưa thích sự năng động. Dựa theo nhu cầu và gu thẫm mỹ, bạn có thể chọn lọc cho mình mẫu áo Louis thích hợp. Giả dụ vẫn còn do dự, hãy cùng xem qua gợi ý từ Fandy shop shop giày sneaker nữ đẹp đà nẵng với bài review sản phẩm Áo ngắn tay Louis Vuitton SS2019 “Monogram” dưới đây nhé!

Là phát hành đến từ Louis , một nhãn hàng vốn khá quen mặt tuổi teen Việt. Sản phẩm Áo ngắn tay Louis Vuitton SS2019 “Monogram” hiện đang có mặt tại Fandy Đà Nẵng. Hẹn sẽ là một Item khó lòng bỏ qua mùa hè năm nay.

hoa văn L&V đan lồng vào nhau

ngoài mặt và chất liệu ở Áo ngắn tay Louis Vuitton SS2019 “Monogram”

Chất lượng là điều Louis luôn chú trọng lớn mạnh, cũng như cải tiến trong từng phát hành của mình. Áo ngắn tay Louis Vuitton SS2019 “Monogram” đương nhiên chẳng phải ngoại lệ. Ta sẽ cảm nhận được ngay chất Cotton mỏng nhẹ, thoáng mát, co dãn đa chiều, linh hoạt theo từng di chuyển cơ thể. Đảm bảo trải nghiệm tha hồ suốt cả ngày dài giày sneaker đà nẵng.

ngoại hình khá đơn giản với chỉ một Graphic Logo L & V bản to, phối họa tiết những sọc vàng đen trắng thời trang. Trên nền màu Đen cơ bản của sản phẩm.

Vẫn là tone đen bắt mắt

công nghệ tích hợp vào Áo ngắn tay Louis Vuitton SS2019 “Monogram”

Chất Cotton thoáng mát – đề cập về Louis là đề cập về các thao tác đi khôn xiết kiên cố nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tiếp cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản Louis trên đây là ví dụ điển hình như thế. &Ndash; Khả năng co dãn cởi mở, chất mỏng, mịn mang đến trải nghiệm thả phanh dưới bất cứ thời tiết nào áo thun adidas đà nẵng.

 

 

Trên đây là qua loa về sản phẩm của chúng tôi, để có thể sở hữu item này bạn có thể đặt trực tiếp tại đây hoặc tới tại hệ thống cửa hàng thể thao Fandy tại liên hệ fandy shop giày nam đẹp đà nẵng giày sneaker nữ đà nẵng giày sneaker nam đà nẵng:

-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy Lô 29, trục đường N10, Tam Kỳ, Quảng Nam

Hotline: 089 948 44 66

Hơn thế nữa tại Fandy chúng tôi có những mẫu giày thể thao khác, các món đồ phụ kiện bắt mắt hàng đầu Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự lựa chọn “đáng giá” cho các bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi hết sức hấp dẫn.

 

Tin đăng cùng chuyên mục