Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Bạn có biết cắt mí mắt không cần phẫu thuật là gì không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V335555
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/01/2020
Hết hạn
07/01/2021
Xem :
166
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Võ Hiền
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Để làm đẹp cho mắt nhất là làm cho mắt to ra thì có rất nhiều cách,và trong đó có cách cắt mí mắt không cần phẫu thuật đang rất được ưa chuộng. Liệu đây có phải là giải pháp tạo mắt 2 mí nhanh chóng và an toàn hay không?Chúng ta hãy cùng chuyên mục giải đáp làm đẹp tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng tìm hiểu nhé.



Mắt của người Châu Á nói chung và người Việt nói riêng thông thường có da chùng, và mỡ thừa mí mắt khiến cho đôi mắt trở nên già nua và cảm giác thấy mệt mỏi hơn. Điều này làm giảm tính thẩm mỹ và còn ảnh hưởng đến thị lực của mắt, tạo tâm lý tự ti cho nhiều chị em.

Hiện nay, cùng với sự phát triển của ngành thẩm mỹ mắt, đã có rất nhiều kĩ thuật cắt mí mắt mới được ra đời,và trong đó cắt mí mắt không phẫu thuật hay là cắt mí mắt theo công nghệ Hàn Quốc được xem là giải pháp ưu việt nhất.

>>>Cho chị em tham khảo: cắt mí mắt đẹp ở sài gòn

Để loại bỏ da chùng,bọng mỡ thừa ở mí mắt thì cần tác động, can thiệp vào đến cơ vòng mi, cơ nâng mi, lớp da thừa và túi mỡ ở bọng mắt. Những can thiệp này chỉ cắt rạch đơn giản và gây tê nhẹ nhàng nên được xem là phương pháp cắt mí mắt không cần phẫu thuật phức tạp.

Trước khi tiến hành cắt mí mắt không phẫu thuật,bạn sẽ được bác sĩ tiến hành gây tê nên sẽ không đau đớn gì. Chỉ trong vòng từ 20 – 30 phút, là ca cắt mí mắt của bạn đã hoàn thành vô cùng nhẹ nhàng, không sưng, không sẹo và an toàn.

Với phương pháp cắt mí mắt không phẫu thuật này thì bác sĩ sẽ đánh dấu các điểm cần tác động chính xác, sau đó mới sử dụng thiết bị chuyên dụng để cắt bỏ da thừa ở mí mắt, lấy túi mỡ mắt…



Sau đó cuối cùng là khâu chỉ thẩm mỹ lại theo đường mí mắt mới cắt xong và nằm ngay sát viền mí giúp cho mắt của bạn được to và đẹp hơn, và không lộ dấu vết thẩm mỹ,theo công nghệ Hàn Quốc thì có tính an toàn gần như là tuyệt đối.

>>>Cho chị em xem thêm tại đây: cắt mí mắt kiêng ăn bao lâu

Sau khi cắt mí mắt không cần phẫu thuật xong,từ đôi mắt nhiều mỡ,bọng mắt,buồn ngủ thì thay vào đó, bạn sẽ có được đôi mắt to tròn, và có 2 mí đẹp tự nhiên với ánh nhìn thu hút được tất cả mọi người nhất là người đối diện.

Thay vì cứ mãi băn khoăn về cắt mí mắt không cần phẫu thuật là gì, thì chị em nên lựa chọn địa chỉ cắt mí mắt uy tín và an toàn để có đôi mắt đẹp như mong đợi trong thời gian ngắn nhất.

Đến đó bạn sẽ được bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ mắt tư vấn về tình trạng của bạn và chỉ ra bạn nên áp dụng phương pháp cắt mí nào là phù hợp nhất và an toàn,hiệu quả cao nhất đối với bạn.

Để nói đến địa chỉ cắt mí mắt nào an toàn,uy tín nhất hiện nay thì có thể kể đến đó là Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng,đây là địa chỉ thẩm mỹ được rất nhiều chuyên gia đánh giá cao.



>>>Cho chị em tham khảo thêm: cắt mí mắt tự nhiên

Với bàn tay vàng thẩm mỹ của bác sĩ Ngô Mộng Hùng,cùng với kỹ thuật cắt mí hiện đại,thiết bị tân tiến kết hợp vào quá trình cắt mí,và ca thẩm mỹ sẽ diễn ra thành công nhất.

Đặc biệt chi phí cắt mí mắt không phẫu thuật hay là kỹ thuật khác tại đây là vô cùng hợp lý với túi tiền của tất cả các chị em,chỉ từ 10 đến 20 triệu cho mỗi dịch vụ với phương pháp cắt mí khác nhau.

Nhưng chị em không cần lo lắng khi hiện tại Ngô Mộng Hùng đang áp dụng giá ưu đãi trong thời gian khuyến mãi vàng nên cắt mí mắt tại đây sẽ được giảm đến 50% chi phí,giá vô cùng ưu đãi nhé chị em.

Nếu chị em còn thắc mắc về vấn đề này và cần tư vấn gì nữa,thì chị em có thể liên hệ qua hotline 0933001300 để được chuyên viên tư vấn về tình trạng và giá cả cho chị em nhé.

>>>Cho chị em tham khảo thêm tại đây nè: cắt 1 bên mí mắt

Tin đăng cùng chuyên mục