Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Biệt thự cổ điển lâu đài Pháp 4 tầng đẹp lộng lẫy tại Nam Định

Thông tin mua bán
Mã tin
V434440
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/02/2022
Hết hạn
08/02/2023
Xem :
210
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Lê Văn Đạt
Điện thoại
0909111586
Địa chỉ
293 Phạm Văn Bạch, phường 15, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết

Biệt thự lâu đài này là một trong những mẫu thiết kế biệt thự theo phong cách cổ điển. Biệt thự cổ điển được thiết kế 4 tầng theo hình khối vuông, hệ thống trụ cột vững trãi được trang trí bởi các hoa văn, họa tiết cầu kỳ là biểu tượng cho quyền uy, quý tộc. Chắc chắn đây sẽ là mẫu biệt thự cổ điển 4 tầng làm hài lòng gia chủ thượng lưu quyền quý. 

Ngoại thất biệt thự cổ điển lâu đài Pháp 4 tầng tại Nam Định

Dinh thự của gia đình anh Chiến ở Nam Trực – Nam Định được thi công xây dựng với diện tích 140m2/1 sàn và mặt tiền 8.3m x 28m. Qua tham khảo rất nhiều đơn vị tư vấn thiết kế, chủ đầu tư đã hoàn toàn bị thuyết phục từ những đường nét tinh tế đến cách phối màu đầy nghệ thuật của biệt thự lâu đài Pháp

Biệt thự cổ điển

Kiến trúc thiết kế biệt thự cổ điển lâu đài Châu Âu được thể hiện rõ nét ở hệ thống mái của căn biệt thự. Kiến trúc sư đã sử dụng hệ thống mái vòm, mái chóp, mái Mansard nổi bật cùng gam màu xanh xám kết hợp cùng đường nét được mạ vàng. Đây là lối kiến trúc của các tòa lâu đài cổ thể hiện sự “ chịu chi, chịu chơi” của chủ đầu tư.

Biệt thự cổ điển

Từng chi tiết của biệt thự được kiến trúc sư chăm chút đến hoàn hảo: Hoa văn cầu kỳ; Phù điêu tượng trưng cho uy quyền được đắp nổi; Các đường nét phào chỉ rõ nét,… Khó có thể tìm được góc chết của căn biệt thự pháp cổ 4 tầng này. Không những vậy kiến trúc sư đã kết hợp hài hòa màu nâu đỏ của hệ thống cửa trên nền màu trắng của công trình giữ nguyên vẻ đẹp truyền thống của kiến trúc nhà Việt.

Biệt thự cổ điển

Đại sảnh là điểm nhấn của tòa lâu đài Pháp với hệ thống trụ cột vững trãi đăng đối, được trang trí hoa văn tinh xảo. Hệ trụ cột lan can được sơn màu vàng kim cùng với màu của tiền sảnh, tam cấp được ốp đá ruby cao cấp mang lại vẻ đẹp sang trọng, lộng lẫy cho tòa nhà.

Biệt thự cổ điển

Các chi tiết biệt thự 4 tầng lâu đài cổ điển được đội ngũ kiến trúc sư thiết kế hoàn hảo đến từng cen ti mét, tạo ra kiệt tác nghệ thuật nguy nga tráng lệ.

Công năng của mẫu biệt thực cổ điển Pháp 4 tầng tiện ích

Mẫu biệt thự tân cổ điển 4 tầng kiểu Pháp được thiết kế phù hợp với công năng sử dụng của chủ đầu tư. Các tầng đều được thiết kế phù hợp hài hòa, tạo cảm giác kết nối cho mỗi thành viên trong gia đình.

Tầng 1 là gara để ô tô.

Biệt thự cổ điển

Tầng 2 gồm: Phòng khách 45m2, phòng bếp ăn 28m2, phòng ngủ 1 và phòng vệ sinh 13m2.

.Biệt thự cổ điển

Tầng 3 gồm: phòng ngủ 2 15m2, Phòng ngủ 3 23m2, phòng thay đồ 10m2 và phòng tắm 11m2.

Biệt thự cổ điển

Tầng 4 gồm: phòng ngủ 4, phòng thờ 23m2, sân chơi 22m2, sân phơi và giặt đồ 23m2

Biệt thự cổ điển

Quý khách hàng có nhu cầu thiết kế xây dựng các công trình nhà ở như nhà phố, căn hộ, biệt thự hiện đại, biệt thự cổ điển, biệt thự tân cổ điển,...Vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0909.111.586 gặp kts Lê Văn Đạt để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé !

Tin đăng cùng chuyên mục