Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Biệt thự hiện đại 3 tầng thiết kế mái bằng đẳng cấp

Thông tin mua bán
Mã tin
V435720
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/02/2022
Hết hạn
28/02/2023
Xem :
215
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Lê Văn Đạt
Điện thoại
0909111586
Địa chỉ
293 Phạm Văn Bạch, phường 15, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết

Song song với sự phát triển của kinh tế xã hội, những căn biệt thự hiện đại đang đang mọc lên như nấm để đáp ứng nhu cầu sống của các gia đình. Cùng với đó, những căn biệt thự mái bằng hiện đại đang dần lên ngôi và trở thành sự lựa chọn lý tưởng nhất. Kiến trúc này rõ ràng phù hợp với phong cách sống và cá tính của con người Việt Nam. Hãy cùng chúng tôi khám phá căn biệt thự của gia đình anh Minh - Hà Tĩnh để hiểu hơn về kiến trúc này.

Biệt thự hiện đại 3 tầng thiết kế mái bằng đẳng cấp tại Hà Tĩnh

Biệt thự hiện đại của gia đình anh Minh mang đến cho người nhìn một sức hút không hề nhỏ. Sức hút từ bố cục thiết kế cho đến màu sắc và sự phân bố không gian. Nhìn tổng thể, mẫu thiết kế biệt thự hiện đại là sự kết hợp của những khối hình học tưởng chừng như khô khan và góc cạnh nhưng nhờ vào thiết kế tài hoa mà nó lại làm nên một tổng thể hài hòa lạ mắt với những điểm nhấn đắt giá.

Biệt thự hiện đại

Thiết kế không gian mở gần sát với thế giới bên ngoài. Không sử dụng những bức tường thô kệch kín mịt tạo cảm giác gò bó, nặng nề, sự kết hợp giữa những bức tường nhỏ với những ô cửa kính cỡ lớn tạo là một điểm cộng không thể bỏ qua của thiết kế này. 

Tinh ý một chút sẽ thấy được sự phá cách độc đáo. Đó là thiết kế tường nhà đua ra, giật vào rất hợp lý. Đua ra như để phô bày trọn vẹn cái đẹp của kiến trúc ngoại thất, để tiếp xúc gần nhất với thế giới thiên nhiên và rồi giật vào để có những bức tranh tường lạ mắt cùng những khoảng trống ban công phục vụ nhu cầu thư giãn, ngắm cảnh cho cả gia đình.

Biệt thự hiện đại

Tính chất phi đối xứng được thể hiện rõ ràng nhất trong mẫu biệt thự hiện đại của gia đình anh Minh. Bố cục tự do, thiết kế phá cách nhưng lại tạo cảm giác hài hòa, cân xứng đến lạ thường. Nhìn vào phối cảnh, bạn sẽ cảm thấy hơi hướng của kiến trúc châu Âu phong cách hiện đại, linh hoạt, phóng khoáng lại vô cùng đẳng cấp.

Hệ thống ban công là khu vực được gia chủ cực kỳ yêu thích. Thiết kế ban công rộng rãi chạy dọc mặt tiền biệt thự. Sử dụng lan can kính cường lực với những bụi cây cảnh nhỏ dưới chân, đó là xu hướng thiết kế hot nhất trong thời gian gần đây.

Biệt thự hiện đại

Diện tích dư để thiết kế cảnh quan sân vườn hầu như không có, vì thế đã dành trọn không gian ngắm cảnh, thư giãn trên tầng thượng của biệt thự. Khoảng sân chơi trên tầng thượng khá lớn để để đáp ứng nhu cầu vui chơi, tụ họp, thưởng trà hay tổ chức những buổi party nhỏ cho cả gia đình. 

Cũng bởi diện tích sân chơi ngoài trời lớn mà phần mái được thiết kế thu hẹp lại. Đây là ý tưởng thiết kế biệt thự hiện đại rất táo bạo nhưng lại cực kỳ hoàn mỹ, không chỉ tăng tính thẩm mỹ cho căn nhà mà còn đảm bảo tốt nhất nhu cầu sống cho gia chủ. Đặc biệt khi đó lại là kiểu mái bằng cách điệu, một sự sáng tạo rất lớn tạo sự đẳng cấp cho căn nhà.

Biệt thự hiện đại

KTS đã vận dụng triệt để kiến trúc hiện đại vào trong thiết kế của mình. Bên cạnh hình khối, bố cục, chất hiện đại còn được thể hiện qua vật liệu xây dựng. Đó là bê tông, gỗ, kính và đá, những vật liệu quen thuộc làm nên một công trình kiến trúc hiện đại hoàn hảo. Những chất liệu này cũng giúp tiết kiệm phần nào chi phí thi công so với kiến trúc cổ điển và tân cổ điển.

Biệt thự hiện đại

Ngoài ra việc lựa chọn màu sắc cũng là một phần quan trọng trong kiến trúc hiện đại mà không phải ai cũng làm được. Không sử dụng quá nhiều màu sắc nổi bật, biệt thự 3 tầng cuốn hút bởi chính sự giản dị của những gam màu trầm nhạt. Đó là màu xám vân đá của đá ốp tường, màu xám tro của gạch, màu nâu nhẹ nhàng của gỗ rồi nhấn nhá bởi màu sơn trắng của tường nhà. Những gam màu tương phản nhẹ kết hợp với sự lịch lãm của kính cửa, kính ban công tạo nên một tổng thể hoàn mỹ. Sự phối màu tuy nhẹ nhàng, khiêm tốn nhưng lại đảm bảo được độ hiện đại, sang trọng trường tồn mãi với thời gian.

Biệt thự hiện đại

Không chỉ gây ấn tượng bởi kiến trúc nhà ở, mà còn khiến người nhìn phải ngỡ ngàng trước thiết kế cảnh quan. Khoảng sân khá nhỏ nhưng ngập tràn sắc màu của thiên nhiên. Cây cỏ, hoa lá được bố trí thông minh, đẹp mắt. Một lối đi nhỏ lát đá chạy ôm sát tường bao căn nhà. Những mảng xanh xen kẽ xuất hiện ở mọi nơi, từ trong nhà cho tới ngoài sân, từ thềm, từ ban công cho tới tầng thượng tạo nên một cuộc sống chan hòa với thiên nhiên.

Biệt thự hiện đại

Một hồ cá nhỏ nằm ở một vị trí đắt giá của ngôi nhà tạo cảm giác huyền bí vô cùng. Bất cứ ai đặt chân tới đây cũng không thể rời mắt khỏi hồ cá này. Nó có cây, có hoa, có cá và có cả ảnh đèn mịt mờ thật thú vị. Đặt ở đây một chiếc ghế mây, gia chủ sẽ có những phút giây thư giãn tuyệt vời.

Công năng biệt thự hiện đại 3 tầng mái bằng tại Hà Tĩnh

Biệt thự hiện đại

  • Tầng 1: Sân trước, phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, WC, sân sau
  • Tầng 2: 3 phòng ngủ thường, 1 phòng ngủ VIP, phòng sinh hoạt chung
  • Tầng 3: Phòng thờ, phòng kho, phòng giặt phơi, sân chơi

Quý khách hàng có nhu cầu thiết kế xây dựng các công trình nhà ở như nhà phố, căn hộ, biệt thự hiện đại, biệt thự cổ điển, biệt thự tân cổ điển,...Vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0909.111.586 gặp kts Lê Văn Đạt để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé !

Tin đăng cùng chuyên mục