Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Bộ Gucci Cat Tracksuit

Thông tin mua bán
Mã tin
V370881
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/06/2020
Hết hạn
17/06/2021
Xem :
142
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
DenNguyen
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bộ Gucci Cat Tracksuit

Tracksuit từ lâu đã được gắn liền với thể thao và được khá phổ biến bạn yêu thích. Đây là sản phẩm tiện lợi và tạo cảm giác thoả thích cho người mang. Với ngoại hình 1 set đồ bạn chẳng cần phải nghĩ ngợi phổ thông để tìm đồ mix với nó cho hợp. Và ngoại hình mà hôm nay Fandy muốn giới thiệu tới cho bạn đấy chính là mẫu thiết kế bộ Gucci Cat Tracksuit đang rất được ưa thích trên thị trường.

ngoại hình chất lừ với dây kéo ở áo thuận lợi

ngoại hình bộ Gucci Cat Tracksuit

sức hấp dẫn của y phục đang được lan toả trong cùng đồng. Thiết kế với họa tiết đặc biệt của nhà Gucci sang chảnh tạo ấn tượng đối với người mang. Với form có đường bo thun giúp nó fix được với các điểm trên thân thể. Ko quá kén dáng giúp cho quý khách thuận tiện tuyển lựa cho bản thân.

Chất liệu bộ Gucci Cat Tracksuit

thiết kế dùng chất liệu vải Nỉ cao cấp. Gíup cho việc chuyển di, chuyển động dễ dàng cho người mang. Màu sắc độc nhất với kiểu dáng họa tiết Gucci độc đáo.

Sản phẩm có độ co giãn vừa phải giúp thích hợp với đại phần nhiều người mang. Bạn có thể sử dụng chúng khi đi tập thể thao hay thỉnh thoảng nó cũng là một outfit đi chơi ko tồi cho các bạn.

Xem thêm: sneaker nữ đà nẵng

Phần áo có mũ trùm đầu phong cách

 

Điểm đặc thù trong thiết kế

ngoài mặt có in hình hoa văn chú mèo đặc biệt bên hông sản phẩm. Tạo điểm nổi bật độc đáo cho người mang. Ngoài mặt phần áo có mũ trùm đầu cực “ngầu” với những tín đồ thể thao Cách khử mùi hôi giày bằng baking soda.

 

Trên đây là qua loa về sản phẩm của chúng tôi, để có thể sở hữu item này các bạn có thể đặt trực tiếp tại đây hoặc đến tại hệ thống cửa hàng thể thao Fandy tại liên hệ fandy cửa hàng giày nam đẹp đà nẵng giày sneaker nữ đà nẵng giày sneaker nam đà nẵng:

-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy Lô 29, trục đường N10, Tam Kỳ, Quảng Nam

Hotline: 089 948 44 66

Không chỉ có vậy tại Fandy chúng tôi có những mẫu giày thể thao khác, các món đồ phụ kiện cá tính hàng đầu Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự chọn lựa “đáng giá” cho các bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi khôn cùng hấp dẫn.

 

Tin đăng cùng chuyên mục