Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Bốn điều đại kỵ đừng nên làm khi làm nhà, sửa nhà 2017

Thông tin mua bán
Mã tin
V108472
Giá
100 VNĐ
Ngày đăng
17/08/2017
Hết hạn
31/08/2017
Xem :
558
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Khác
Họ tên
phonglinhnguyen
Điện thoại
0989656764
Địa chỉ
số 86 phương mai
Nội dung chi tiết

Đầu tiên khi là phải xem ngày tốt trong tháng trước lúc làm việc gì như: làm nhà mới hay cải tạo nhà quý bạn phải nắm rõ. Bởi vì phong thủy căn nhà khi sửa nhà, cất nhà là rất quan trọng. Nếu quý bạn phạm đến phong thủy nhà thì rất dễ bị liên đới tiêu cực đến cuộc sống và tài vận người chủ. Trong bài này phong thủy học xin bật mí mọi người bốn việc cấm kỵ khi xây nhà cải tạo cần chú ý các điều dưới đây .

1 - Cửa ra vào căn nhà: phải đặt ở giữa của căn nhà. Lưu ý cực kỵ không được đặt cửa chính ngồi nhà khu vực thấp so với mặt đường.

→ Bài viết xem thêm xem ngày làm nhà năm 2017 giúp quý bạn chọn được ngày hợp tuổi gia chủ khởi công làm nhà sửa nhà.

2 - Phòng tiếp khách: chú ý tới ánh sáng. Vì ánh sáng có liên đới khá nhiều đến sự thịnh vượng của gia chủ. Do đó khi sửa không gian phòng tiếp khách, bạn nên xây dựng nhiều cửa sổ . Và phải tránh lựa chọn màu sơn quá tối.

3 – Phòng ngủ: Thứ nhất phòng ngủ cần tránh cửa chính. Thứ 2 vô cùng cẩn thận đó là tránh đặt các loại cây ở trong phòng ngủ. Vì cây xanh sẽ hút hết khí oxi.

→ Kính Mời các bạn coi bài sau: xem ngày tốt an táng . Vì dân gian thường bảo : nhà đang có tang có người mất thì không nên sửa nhà, làm nhà. Tiếc gì ba giây vào coi ngày an táng. Nếu mà người trong gia đình đã chôn cất trước đó rồi thì cũng nên coi để biết ngày chôn cất đó có tốt không, nếu không được tốt thì làm sao hóa giải để người trong gia đình sức khỏe tốt, công việc thăng tiến.

4 - Khu bếp: Đặc biệt phải tránh xây khu bếp đối diện phòng đi vệ sinh. Quý bạn thấy đó vừa mất vệ sinh không tốt cho sức khỏe, mà còn làm giảm hưng khí tài vận căn nhà, ảnh hưởng tới gia chủ.

Tóm lại mọi người đã có thể biết sưa sang ngôi nhà, hay làm nhà phải tránh bốn điều cấm kỵ. Chúc quý bạn tìm được ngày đẹp sửa nhà làm nhà phù hợp mệnh chủ ngồi nhà.

Tin đăng cùng chuyên mục