Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Các khu nhà trọ hiện tại cần nơi quản lý uy tín?

Thông tin mua bán
Mã tin
V143191
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/03/2018
Hết hạn
20/03/2019
Xem :
321
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
hoa
Điện thoại
0985462138
Địa chỉ
ho chi minh
Nội dung chi tiết

Vietviand Việt Nam

Đáp ứng nhu cầu ngày một cao về nhà ở dành cho những người thu nhập thấp hoặc những người có mức sống trung bình nhiều khu trọ ra đời. Trong hoàn cảnh nhiều khu trọ ra đời nhưng không được được quản lý bài bản dẫn đến tình trạng gây mất an ninh, dịch vụ kém. Nhằm có quản lý một cách bài bản các khu trọ thì nhiều công ty cung cấp dịch vụ tham gia vào thị trường quản lý nhà trọ.Với sự phát triển như vũ bão của các đô thị lớn hiện nay lượng người đổ về làm việc và sinh sống ngày càng nhiều.

Khi nào các khu nhà trọ cần tìm nơi quản lý?

 

Nhu cầu thuê nhà trọ hiện nay đang gia tăng đột biến. Những tưởng lựa chọn được mô hình kinh doanh khu nhà trọ là có thể dễ dàng thành công, nhưng các chủ đầu tư lại không có kinh nghiệm quản lý nhà trọ sẽ là nguyên nhân dẫn tới thất bại của mô hình cho thuê trọ này. Kinh doanh khu nhà trọ rồi mới có thể hiểu có rất nhiều vấn đề phức tạp nảy sinh chính từ việc người thuê nhà không tuân thủ theo quy định khu trọ, thường sinh hoạt giờ giấc thất thường, thanh toán tiền điện – nước chậm,... cho đến những việc gây gổ, mất trật tự an ninh rất hay xảy ra ở nhiều khu nhà trọ giá rẻ. Việc các chủ trọ đang đau đầu khi phải quản lý thế nào để khu nhà trọ của mình không bị vướng vào những tình huống “dở khóc, dở cười”?

 

Thông thường, các khu nhà trọ ở gần các khu công nghiệp, nơi tập trung nhiều thành phần dân cư sinh sống. Khi thành phần thuê trọ trở nên đa dạng thì sự phức tạp cũng tăng theo. Lúc này, chủ khu trọ phải đối mặt với các tệ nạn, trộm cướp, nhậu nhẹt, gây gổ, đánh nhau, nợ tiền nhà, tiền điện nước,...Khi số phòng trọ trong khu nhà trọ lên mức vượt 20 phòng thì việc quản lý cũng như giải quyết những vấn đề cũng trở nên khó khăn hơn.

 

Chính vì thế, việc lựa chọn thuê những nơi có dịch vụ quản lý khu nhà trọ uy tín đang là xu hướng giải quyết những bất cập này một cách tốt nhất.

2. Nơi cho thuê dịch vụ quản lý khu nhà trọ uy tín

Khi thuê dịch vụ quản lý khu nhà trọ, họ sẽ giúp các chủ trọ:

  • Chọn lọc đối tượng cho thuê
  • Quản lý người thuê nhà
  • Soạn và ký kết hợp đồng để đảm bảo quyền lợi cho chủ trọ và người thuê.
  • Xây dựng nội quy chung
  • Bảo vệ tài sản của chủ trọ
  • Đảm bảo an ninh, trật tự, vệ sinh
  • Quản lý thu chi: tiền thuê trọ, tiền điện- nước, internet, phí vệ sinh,...
  • Báo với chủ nhà khi cơ sở vật chất xuống cấp để kịp thời bảo trì, sữa chữa,...

3. Vì sao nên chọn một nơi quản lý uy tín?

Lý do thật dễ hiểu vì:

  • Họ có đội ngũ làm việc chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm
  • Có độ tin cậy cao vì họ đã được sự tín nhiệm của nhiều khách hàng là các chủ đầu tư, những chủ khu nhà trọ,...
  • Làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, lấy hiệu quả công việc làm nền tảng chính.

Vậy nên các chủ khu trọ cần sáng suốt, thông minh để lựa chọn cho mình một đơn vị uy tín để thực hiện công việc quản lý này. Lựa chọn đúng nơi, các chủ trọ chỉ việc ngồi một chỗ và hưởng thụ thành quả từ khu trọ của mình mang lại, hoặc có thời gian an tâm để làm những việc khác.

Tin đăng cùng chuyên mục