Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Các mẩu giày thể thao làm mưa làm gió 2018

Thông tin mua bán
Mã tin
V184838
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/07/2018
Hết hạn
20/07/2019
Xem :
412
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Khác
Họ tên
thanhha1995
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

Mát mẻ và thuận tiện, các mẫu giày chạy bộ Đà Nẵng này hứa hẹn sẽ khuấy động mùa hè nhãi con của các bạn.

Hè 2018, bạn trẻ được dịp sắp có các mẫu ngoại hình giày thể thao ấn tượng. Bên cạnh đó, với thời tiết oi bức như thế này làm thế nào lựa chọn được một mẫu giày thể thao phù hợp, mát mẻ, nhưng không quá bí bách là điều khiến gần như các cô gái nhận thấy chút bối rối.

1. NIKE AIR MAX 270

Là một trong những đôi giày được các tín đồ cá tính ý muốn, sức hot của đôi Nike Air Max 270 vừa được trình làng hồi cuối tháng 3 vừa mới đây, ko làm các người yêu giày phải thất vẳng. Air Max 270 được xây dựng dựa trên khuôn mẫu của sự sáng tạo, đồng thời kế thừa di sản từ Air Max 93 và Air Max 180.

dù rằng ngoài mặt trông tiên tiến hơn, song chúng vẫn giữ được các chi tiết cổ điển như kiểu bo tròn của mũi giày và hệ thống xỏ dây nhiều lỗ quen thuộc.

 

Bên ngoài của Air Max 270 được mẫu mã với phần lưới đầy thông thoáng, đi kèm chi tiết đế có túi khí khá rộng đặt cả ở gót chân và phần mũi chân, mang đến cảm giác kiên cố, thả phanh. Cái tên Air Max 270 cũng bắt nguồn trong khoảng sự khác biệt được tạo ra bởi bộ đế Air Max 32mm, cấu tạo góc 270 độ ở gót giày, dày nhất trong đông đảo những loại Air Max của Nike từ trước đến nay.

 

những ngôi sao thời trang sành điệu "chao đảo" trước kiểu giày ugly sneakers

xu hướng giày ugly sneaker tăng nhiệt qua từng mùa là nhờ các ngôi sao này đây.

hai. BALENCIAGA TRIPLE S

dù rằng được ra mắt vào tháng 9/2017, nhưng các tín đồ cá tính ham dòng Triple S của Balenciaga vẫn đang tiếp tục quảng bá mẫu giày hầm hố này. Việc pha trộn các gam màu cổ điển và nhiều loại vải không giống nhau, góp phần đưa Triple S trở thành phong cách, độc đáo và tiện dụng phối với những trang phục mùa hè.

Về ưu điểm lớn nhất của đôi Triple S là phần đế cao, uốn lượn hơn hẳn, đem lại sự thả sức khi các bạn chơi thể thao hay dạo thị trấn. Lẽ đương nhiên, các bạn nữ sẽ khá thích thú lúc có thể gian lậu chiều cao thêm vài xen-ti-mét, nhưng trông vẫn sành điệu.

 

3. DOLCE &GABANNA SORRENTO CON LOGO

Đúng như tên gọi của nó, giày thể thao “Sorrento” của Dolce & Gabbana lấy cảm hứng từ một thành thị biển trong vịnh Naples, miền Nam nước Ý. Mùa hè chính là dịp để các cô nàng thu giãn kì nghỉ trọn vẹn sau các ngày làm việc găng tay, vì vậy đôi giày thể thao lạ mắt và độc đáo này sẽ đáp ứng nhu cầu cần yếu của các nàng.

 

tinh giản các chi tiết rườm rà nhưng vẫn giữ được sự tha hồ và hiệu quả khi đi lại, Dolce & Gabana đem lại mẫu giày thể thao không dây độc đáo, giúp bạn nữ tiện lợi trong việc phối những y phục, phụ kiện. Với thiết kế phom dáng ấp ôm chân, các chi tiết lưới thông thoáng, đế giày làm bằng cao su nhẹ mềm, cùng điểm nổi bật vượt bậc logo thương hiệu, đem đến cảm giác tha hồ và êm ái cho chị em mùa hè này.

 
Tin đăng cùng chuyên mục