Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Các trang tiếp thị liên kết tốt nhất ở Việt Nam

Thông tin mua bán
Mã tin
V394367
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/10/2020
Hết hạn
03/10/2021
Xem :
172
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
DenNguyen
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

những trang tiếp thị kết liên tốt nhất ở Việt Nam

Hiện này, hình thức kiếm tiền online tại nhà chuẩn y tiếp thị liên kết đang trở nên khuynh hướng, cùng lúc những trang mạng hỗ trợ kiếm tiền trực tuyến nổi lên tràn lan khắp internet. Các bạn không biết chọn lựa trang nào uy tín chất lượng để tham dự. Chính vì thế, bài viết này xin giới thiệu đến độc giả các trang tiếp thị liên kết (kiếm tiền trực tuyến) tốt nhất hiện nay.

Tiếp thị liên kết uy tín (Affiliate Marketing) tại Việt Nam trong những năm qua đã phát triển một cách rất nhanh. Cùng với đấy, rất nhiều mạng lưới tiếp thị liên kết ra đời tạo nên một cộng đồng kiếm tiền từ tiếp thị kết liên bằng cách lăng xê sản phẩm để nhận hoả hồng.

các ích lợi và lợi nhuận cao trong khoảng việc kiếm tiền trong khoảng tiếp thị liên kết đã khiến hình thức này trở nên khuynh hướng và rộng rãi người theo đuổi. Tiếp sau đây mình xin tổng hợp những trang tiếp thị kết liên ở Việt Nam được rộng rãi người tin dùng.

1. ACCESSTRADE (AT)

Làm tiếp thị liên kết duyệt y AccessTrade

Đây chính là một mạng tiếp thị kết liên tiên phong tại Việt Nam, AT hoạt động cốt yếu tại Việt Nam, Nhật Bản, Thái Lan…được đưa vào vận hành từ 2001 và chính thức hoạt động tại Việt Nam trong khoảng 2015.

cá nhân mình nhận thấy đây là mạng tiếp thị liên kết có sản phẩm, nhà sản xuất nhiều từ thương nghiệp điện tử tới du lịch, giáo dục, sức khỏe…với sự tham dự của không ít ông to như Tiki, Lazada, Citibank…

hoa hồng chuẩn y AT tiếp thị liên kết hơi cao, và dài lâu giao động từ 4-8%, một vài chiến dịch lên tới 20% thậm chí các sản phẩm nguồn vốn như mở thẻ nguồn vốn vay huê hồng có thể lên đến 600.000đ cho một chuyển đổi thành công.

Về vấn đề trả tiền, AT được cộng đồng Nhận định rất tích cực vì đúng hạn (ngày 15 hàng tháng) với mức thanh toán tối thiểu thấp (200.000đ). Nếu như số tiền các bạn kiếm chưa đạt mức tối thiểu thì AT sẽ cùng số tiền đó vào tháng sau.

2. MASOFFER (MO)

Tiếp thị lau láu kết cộng MasOffer

Được tăng trưởng bởi tổ chức mẹ là tổ chức cổ phần Eway Do vậy MasOffer trở thành tương đối uy tín đối với các Publisher, tính tới thời điểm hiện tại MO cũng đã lôi kéo hơn 10.000 Publishers tham dự vào nền móng này. Được lớn mạnh bởi doanh nghiệp mẹ là đơn vị cổ phần Eway

MO thu hút phổ thông ông to, là đối tác tiềm năng trong phổ quát các mảnh ngành dịch buvuj, sản phẩm. Trả tiền hoa hồng cũng ở mức tối thiểu là 200.000đ vào ngày 20-25 hàng tháng.

Lợi thế cạnh tranh của MO là phương pháp, họ tăng trưởng các dụng cụ giúp gia cải thiện chuyển đổi, tạo link nhanh chóng…để hỗ trợ Publishers một cách tối đa. MO đang lấy đây là thế mạnh để chiếm lĩnh thị phần và vượt mặt các đối thủ khác

3. ADFLEX

Tiếp thị kết liên cùng AdFlex

Trước đây, AdFlex nổi tiếng là dịch vụ sản phẩm game, ứng dụng trên smartphone nhưng hiện nay họ đang hướng tới tiếp thị liên kết nhằm cho ra một sân chơi mới cho cùng đồng tiếp thị kết liên tại Việt Nam.

Sản phẩm chính yếu của AdFlex là các áp dụng và game, Do vậy nếu như các bạn quảng cáo được cho các người cài đặt dùng sản phẩm của họ, các bạn cũng có thể nhận được huê hồng.

4. ADCOMBO

Tiếp thị kết liên qua AdCombo

AdCombo phân phối cho các bạn những sản phẩm trong phổ biến các lĩnh vực không giống nhau trên nhiều nước. Không chỉ vậy, một điều đáng lưu ý ấy là AdCombo đưa ra chính sách sẽ trả tiền hoả hồng cho bạn trong vòng 24h trong khi rộng rãi website tiếp thị liên kết dị thường trả tiền sau 30-90 ngày duyệt paypal, hay chuyển khoản thanh toán…

tham dự mạng lưới này các bạn có thể lựa chọn nhiều các sản phẩm trong khoảng sức khỏe, chăm sóc sắc đẹp đến những mảng nhà sản xuất khác đối với thị phần Việt Nam.

Tại trang Dashboard những thông số, tỉ lệ chuyển đổi được phân tách và miêu tả rất chi tiết, tạo thuận tiện cho người tham gia theo dõi chỉ số.

5. CIVI

Tiếp thị kết liên qua Civi

Civi được đưa vào dùng vào năm 2015, và được phát triển bởi nhà đầu tư Việt Nam, vì còn non trẻ nên nền móng này chưa lôi kéo được các bên lớn như AccessTrade hay MasOffer. Tuy nhiên, hoa hồng Civi trả cho bạn là rất cao trong khoảng 20%-50%

Tại thời điểm này có thể đề cập Civi đang trả mức hoả hồng cao nhất trong các mạng tiếp thị hiện nay để giành thị trường khách hàng. Tuy nhiên những ngành như du lịch lại chưa được cập nhật nhiều.

Sự xuất hiện của Civi đại diện cho Việt Nam tham gia vào lớn mạnh thị trường tiếp thị liên kết đã tạo thêm điều kiện để những Publishers có thêm sự lựa chọn lăng xê các sản phẩm Việt Nam.

6. ADPIA

Tiếp thị kết liên qua Adpia

Adpia là một website ít người biết tới tuy nhiên nó có những lợi thế mà các mạng lưới khác ko có đó là nhà sản xuất hosting và tên miền. Không chỉ có thế, Adpia trả huê hồng cao mỗi lúc bán được sản phẩm, lên đến 30%.

7. Lời kết

Qua bài viết trên mình Hy vọng các bạn có thể chọn ra một trang tiếp thị kết liên phù hợp để thực hiện kiếm tiền online ngay hôm nay.

đọc thêm tại bài viết tại đây.

 

Tin đăng cùng chuyên mục