Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Cách giải quyết bồn cầu nghẹt tại nhà

Thông tin mua bán
Mã tin
V435105
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/02/2022
Hết hạn
18/02/2023
Xem :
235
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
hung huc
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

nhà xí bị tắc gây ảnh hưởng rất lớn đến hoạt động hàng ngày, khiến đảo lộn cuộc sống gia đình. Hơn thế nữa, bồn cầu bị tắc đồng nghĩa với việc chất thải không thể thoát xuống hầm cầu, sau một thời gian ngắn chất thải sẽ được xử lý và gây ra ra mùi hôi khó chịu trong nhà vệ sinh. Mặt khác, vấn đề này sẽ tạo điều kiện cho vi trùng gây bệnh sinh sôi.

Bình thường, khi nói đến thông nhà vệ sinh nhiều người sẽ liên tưởng ngay đến chiếc pít-tông huyền thoại. Thế nhưng, không phải hộ gia đình nào cũng sở hữu sẵn công cụ này trong gia đình. Lúc đó bạn sẽ giải quyết thế nào? Gọi ngay đến đơn vị hút bể phốt ư? Bạn không cần phải vội Liên hệ thợ đến mà hãy dành ra vài phút ra ứng dụng bí quyết thông nhà cầu sau đây có thể sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.

1. giải pháp khắc phục nhà cầu bị nghẹt bằng nước rửa chén

Nghe qua có vẻ hơi vô lý, nhưng thực tế nước rửa chén không chỉ là hóa chất tẩy rửa gia dụng mà chúng còn có thể trở thành cứu tinh khi nhà cầu bị tắc. Nhờ khả năng tẩy rửa hiệu quả, cùng độ nhớt đặc trưng của nước rửa chén sẽ giúp làm trơn đường ống dẫn và giúp chất thải trôi xuống hầm cầu một cách dễ dàng.

Cách làm như thế nào?

Bước 1: Cực kỳ dễ dàng, những gì bạn cần làm là lấy chai nước rửa bát và nhỏ thẳng vào nhà vệ sinh đang bị nghẹt vài giọt đậm đặc. Không nên cho nước rửa chén vào quá nhiều vì sẽ làm lãng phí, chỉ cần cho vài giọt vừa đủ là được. Trường hợp không có nước rửa bát, bạn có thể thay thế bằng dầu gội hoặc một xíu bánh xà phòng. Tuy nhiên, dùng nước rửa bát vẫn là giải pháp tốt nhất. Lưu ý: Nghiêm cấm không dùng nước giặt, bột giặt các loại vì sẽ tiêu diệt các lợi khuẩn tiêu hủy chất thải sống trong hầm cầu.

Bước 2: Đổ vào nhà xí tầm 4 ly nước nóng (có thể hơn) để giúp tăng tính chất và công dụng của nước rửa bát. Tiếp theo, cứ giữ như vậy khoảng 20 phút. Trong thời gian này bạn có thể dành cho việc khác.

Bước 3: Ấn van xả nước trong nhà vệ sinh và bạn sẽ nhận ra kết quả thật ngạc nhiên.

* Chú ý: Trường hợp sau khi xử lý nhà cầu xong và chỉ tác dụng trong khoảng thời gian ngắn lại xảy ra tình trạng nghẹt, hoặc nước rút chậm,… thì có lẽ bể phốt đã bị đầy. Lúc này bạn cần bổ sung thêm men vi sinh để xử lý chất bẩn trong hầm tự hoại. Nghiêm cấm sử dụng hóa chất thông cống bởi chỉ khiến tình trạng nghiêm trọng hơn,

2. Hướng dẫn giải quyết bồn cầu bị nghẹt bằng men vi sinh

Nếu so với bí quyết giải quyết nhà xí bị tắc bằng nước rửa chén thì vi sinh sẽ mang lại tác dụng rất nhanh và toàn diện hơn. Bởi sinh vật là những cá thể tồn tại trong dạng đơn bào, khi vào bể phốt sẽ sinh trưởng và lớn lên đồng thời phân hủy hết chất hữu cơ và những chất cặn bã. Số lượng cá thể vi sinh sẽ phát triển, nhờ đó giúp giải quyết triệt để tình trạng nhà xí bị nghẹt và bạn không cần phải lo sợ tắc nghẽn hoặc các tình huống liên quan đến mùi hôi trong khi dùng.

Dùng men vi sinh thế nào?

Bạn không cần phải tốn quá nhiều bước thực hiện, những thứ bạn cần là lấy túi men vi sinh và đổ vào nhà cầu, tiếp đó dội nước và thời gian còn lại là để vi sinh lo liệu.

3. Hướng dẫn thông tắc nhà cầu tại nhà khi nhà xí đã bị tắc hoàn toàn

Trong trường hợp nhà cầu đã bị tắc nghẽn 100%, nước thải cũng như các chất thải trong hầm cầu không thể được xả thì Hướng dẫn thông tắc nhà cầu tại gia với men vi sinh chính là đấng cứu tinh của bạn. Sản phẩm này có tác dụng tiêu hủy nhanh chóng các chất bẩn như: Tóc, rác rưởi, xà phòng hóa, rong rêu, giấy vệ sinh và một số chất bẩn hữu cơ khác như phân, dầu mỡ, thức ăn thừa… Vì thế bạn có thể sử dụng sản phẩm này để làm nhà cầu được thông tắc ngay lập tức.

Hướng dẫn thông nhà cầu nhanh gọn bằng men vi sinh rất dễ dàng:

Trước khi sử dụng men vi sinh, bạn hãy dùng khẩu trang và găng tay để lúc hợp chất phản ứng không bị bắn vào người. Bạn khui sản phẩm này và đổ một ít hợp chất vào trong nhà xí, rồi đóng nắp nhà cầu lại. Chờ khoảng 20 – 30 giây để hợp chất tiêu hủy lượng chất bẩn ở bề mặt nhà xí. Tiếp theo bạn nhấn dội nước để men chảy vào bên trong đường ống thoát từ nhà xí xuống hầm, hợp chất này sẽ tiếp xúc phân cùng các chất bẩn đang tắc bên trong đường ống thoát và phân hủy chúng một cách nhanh gọn

Dịch vụ hút hầm cầu Bến Cát uy tín xem tại đây

Tin đăng cùng chuyên mục